ต่อคิวสละโสด “เซฟฟานี่” ประกาศข่าวดี แฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

2023-08-25 16:50:23

ต่อคิวสละโสด “เซฟฟานี่” ประกาศข่าวดี แฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

Advertisement


เริ่มต้นบทใหม่กับคุณ “เซฟฟานี่” ยิ้มแก้มปริ ประกาศข่าวดีเรียกคู่หมั้นได้แล้ว หลัง “รอม” แฟนหนุ่ม ขอแต่งงานเรียบง่ายที่อิตาลี คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีเพียบ

เรียกได้ว่าห่างหายจากหน้าจอไปนานอยู่เหมือนกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่ตอนนี้กำลังแฮปปี้อยู่กับการผันตัวเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย แต่ก็ไม่วายอัพเดตภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เนื่อง

“ไฮโซกี้” ลงรูปคู่ยินดี “เศรษฐา” นั่งนายกฯ คนที่ 30 เจอชาวเน็ตแห่ฟาดรัวๆ

สวย รวย อู้ฟู่ “จ๊ะ นงผณี” ยิ้มแฉ่งโชว์โฉนดที่ดิน หลังผุดธุรกิจพูลวิลล่า



“วิว วรรณรท” เคลื่อนไหวถึงเรื่องความรัก หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เจษ”



อย่างล่าสุด (24 ส.ค. 2566) สาวเจ้าก็เพิ่งจะประกาศข่าวดีว่าได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว หลังจากที่ “รอม” แฟนหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวได้สวมแหวนขอแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่ Cefalù Sicily หมู่เกาะแสนสวยงามทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังศึกษาดูใจกันมานานหลายปี




พร้อมกันนี้สาวเซฟก็ได้โพสต์ภาพโชว์แหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “A new chapter with you…I guess I can call you my fiancé now 23.08.23 (เริ่มต้นบทใหม่กับคุณ…ฉันคิดว่า ฉันน่าจะเรียกคุณว่าคู่หมั้นของฉันได้แล้วนะ)”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : stephanyauernig