“ก้อย” อัพเดต “ตูน” ออกจาก รพ. แล้ว แต่ต้องกายภาพต่อเนื่องอีก 1-2 เดือน

2023-08-26 14:50:13

“ก้อย” อัพเดต “ตูน” ออกจาก รพ. แล้ว แต่ต้องกายภาพต่อเนื่องอีก 1-2 เดือน

Advertisement


อาการดีขึ้นมาก “ก้อย รัชวิน” อัพเดต “ตูน บอดี้สแลม” ออกจาก รพ. แล้ว แต่ต้องกายภาพต่อเนื่องอีก 1-2 เดือน หลังผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท พร้อมขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแลเป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าการรักษาราบรื่น ผ่านไปด้วยดี และกลับบ้านได้แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท

“ก้อย รัชวิน” อุ้มท้อง 5 เดือนเฝ้าสามี พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ “ตูน” ขอเป็นแฟนที่ รพ. 

“อุ้ม ลักขณา” รีโพสต์เด็ดโดน ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าสามีทรยศหักหลัง 

สวย รวย อู้ฟู่ “จ๊ะ นงผณี” ยิ้มแฉ่งโชว์โฉนดที่ดิน หลังผุดธุรกิจพูลวิลล่า





ล่าสุด (25 ส.ค. 2566) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้ออกมาอัพเดตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังรักษาตัวครบอาทิตย์พอดี้ พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังโพสต์ภาพและขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแลสามีเป็นอย่างดีว่า...

“อยู่ รพ.มาครบอาทิตย์ วันนี้ได้กลับบ้านแล้วค่าาา ผลการผ่าตัดราบรื่นและเป็นที่น่าพอใจของทีมแพทย์ ส่วนอาการของพี่ตูนตอนนี้คือดีขึ้นมากๆ คุณหมอบอกว่าถือว่าฟื้นตัวไว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว แต่ช่วงนี้คออาจจะแข็งๆ หน่อย คนเรียกก็อาจจะไม่ค่อยหันนะคะ จากนี้ไปพี่ตูนต้องกายภาพต่อเนื่องอีก 1-2 เดือน และจะกลับไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้น้าาา ช่วงนี้ก็ฟังเพลง “เหว” วนไปก่อนนะคะ



เราสองคนขอขอบพระคุณคุณหมอเทวเจษฎา ภาเรือง และทีมแพทย์ พยาบาล รพ.เมดพาร์ค ที่ทำการรักษาและดูแลพี่ตูนเป็นอย่างดีนะคะ รวมถึงคุณหมอโอ๊ตและคุณหมอปัม ที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลจิตใจคนป่วยของเรามาตลอด นอกจากนี้ ยังมีกระเช้าและของเยี่ยมที่ทุกคนส่งมาให้ และกำลังใจที่มอบให้ในทุกๆ ช่องทาง มันมีค่ากับเรามากๆ เราสองคนรับรู้และซาบซึ้งใจที่สุดเลยค่ะ

ป.ล. มีหลายคนทักมาถามว่า พี่ตูนผ่าตัดด้วยวิธีใด รักษากับคุณหมอท่านไหน ก้อยเลยขออนุญาตแชร์วิธีการรักษาของคุณหมอ ไว้ใน Facebook : Rachwin Journey นะคะ เผื่อจะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกให้กับคนที่กำลังรักษาโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทเหมือนกันค่ะ”


ท่ามกลางเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มตูนหายไวๆ อย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong