ว้าว ! “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพเปิดไหล่ชิลล์ๆ แต่คนข้างๆ ชวนโฟกัสจนเจอแซวสนั่น

2023-08-29 14:05:10

ว้าว ! “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพเปิดไหล่ชิลล์ๆ แต่คนข้างๆ ชวนโฟกัสจนเจอแซวสนั่น

Advertisement

 
ปูเสื่อแล้วนะแม่ “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพเปิดไหล่ชิลล์ๆ ริมหาดหัวหิน แต่คนข้างๆ ชวนโฟกัสจนเจอแซวสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดฮอต ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหรือออกรายการไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่อง และไม่เว้นกระทั่งเรื่องหัวใจที่กำลังถูกสงสัยอย่างหนักว่าตอนนี้แม่โสดอยู่หรือไม่ ?

“น้ำฝน-อาร์ม” แชะภาพเฉลยเพศลูกน้อย นับถอยหลังวันพา “ลูกชาย” มารายงานตัว

ดวงใจจากไปอีกคน “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” เศร้าสูญเสียคุณย่าสุดที่รัก 

“คิมเบอร์ลี่” ปล่อยรัวๆ ภาพหวานจากงานวันชื่นมื่น “มาร์กี้” เห็นแล้วการันตีเพื่อนรักร้องไห้ยังสวย





ล่าสุด (28 ส.ค. 2566) “ต่าย ชุติมา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมชวนฮือฮาและน่าจับตาอีกครั้ง หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพสวยในโหมดเบลอๆ อยู่ริมหาดหัวหินในยามค่ำคืน พร้อมกับเขียนแคปชั่นแคปใจบอกเอาไว้ว่า “a sky full of stars”



แน่นอนว่าเจอกับความสวย และชอตโชว์ไหล่เบาๆ ของสาวต่ายเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้ เหล่าแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแอบแซ่บแบบกรุบกริบของคุณแม่ลูกหนึ่งกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับ “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยยยยย”

ขณะที่แฟนคลับหลายคนต่างโฟกัสไปที่คนที่นั่งอยู่ข้างๆ ไม่ห่างสาวต่ายกันสนั่น เช่น “แม่สดใส คนมีความรักก็งี้”, “คนข้างคือใครคะแม่ต่าย”, “โพสล่อเป้าอีกแล้ว อิแม่555555555”, “ด้วยภาพมันเบลอหรือเธอไม่ชัดเจน”, “ทะเล จะหวานมั้ยแม่”, “วู้ววววววววววววว”, “เหมือนแม่เปิดตัวอ่ะ”, “แฟนแม่เหรอนั้น คนนี้อะ”, “เทสดีมากเลยแม่555”, “เจอภาพแรกเห็นแค่ไหล่แอบลุ้น อ่ะ”, “ว้าววววฮิ้ววววขอให้เป็นคนที่คิดไว้ในใจ นักสืบอยู่ไหนนน” ฯลฯ

งานนี้จะใช่หวานใจคนใหม่หรือแค่เพื่อนร่วมก๊วน ร่วมแก๊ง นั้น ก็ต้องปูเสื่อรอให้ “ต่าย ชุติมา” ออกมาเผยเพื่อความชัวร์กันอีกครั้ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  tye.chutima