“แมน การิน” เผยภาพเล่าพฤติกรรมเลียนแบบของ “น้องกราฟ” หลังพ่อล้มเข่ากระแทกพื้น

2023-08-29 17:10:28

“แมน การิน” เผยภาพเล่าพฤติกรรมเลียนแบบของ “น้องกราฟ” หลังพ่อล้มเข่ากระแทกพื้น

Advertisement

 
ดีต่อใจมาก “แมน การิน” เผยชอตน่ารักพร้อมเล่าพฤติกรรมเลียนแบบสุดอบอุ่น “น้องกราฟ” เป่าขาพร้อมบอก “เพี้ยงหาย” หลังพ่อล้มเข่ากระแทกพื้น

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่เอ็นดูความน่ารักของ “น้องกราฟ” ลูกชายวัย 2 ขวบ ของนักแสดสาว “เกล รดา” และ “แมน การิน” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด คุณแม่สุดหล่อได้เปิดภาพอบอุ่นปนน่ารัก ขณะที่ลูกชายกำลังเป่าขาให้พ่อหายเจ็บ หลังจากที่เจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุ ล้มเข่ากระแทกพื้นจนต้องดามเฝือกอ่อน

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ปล่อยทีเด็ดเซตบนเวที ท่อนบนมองมุมไหนก็แซ่บสะกดสายตา

เอาอีกแล้ว ! “น้องเดมี่” มีตำนานใหม่หลังเจอ “เบลล่า” ทั้งมองหน้า ทั้งเปลี่ยนชื่อ เอ็นดูไม่ไหว



“คิมเบอร์ลี่” ปล่อยรัวๆ ภาพหวานจากงานวันชื่นมื่น “มาร์กี้” เห็นแล้วการันตีเพื่อนรักร้องไห้ยังสวย


โดยงานนี้ “แมน การิน” ก็ได้เผยภาพชอตน่ารักที่น้องกราฟเป่าขา และชอตที่ลูกเมียมาเฝ้าไม่ห่างลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า...



“ช่วงนี้สาเกิดอุบัติเหตุคร้าบ ล้มเข่ากระแทกพื้น #แต่ไม่ต้องเป็นห่วง มีกำลังใจดีมากๆ ทุกคนเชื่อเรื่อง #พฤติกรรมเลียนแบบ ของลูกไหมครับ วันที่สาเข้ารพ. แล้วกราฟมาเยี่ยมครั้งแรก สาบอกว่า 'พ่อเข่าเจ็บ ตรงนี้ๆ" กราฟก็เดินมาหา ก้มไปตรงเข่า แล้วพูดว่า #เพี้ยงหาย พร้อมเป่าฟู่ๆ

กราฟทำโดยไม่มีใครบอกเลย แต่คงจำมาจากที่หลังๆ พอกราฟล้ม หรือเจ็บตรงไหน สากับศรีก็จะเป่าเพี้ยงให้หายเสมอ กราฟคงจำมาแล้วทำตาม แต่เชื่อไหมว่ามันทำให้รู้สึกเจ็บน้อยลง อุ่นใจมากขึ้น บรรเทาอาการปวดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่รู้ว่าเพราะกำลังใจดีแบบนี้ หรือน้ำลายกราฟที่กระเด็นมา แต่จะบอกว่ามันดีต่อใจพ่อมากนะคร้าบ ขอบคุณลูกกราฟ และศรีที่อยู่เป็นกำลังใจให้ จะรีบหายนะครับ !!!”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู และส่งกำลังใจให้หนุ่มแมนหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  man_karin