“โตโน่” ควงแขน “แม่น้อย” กินข้าวเรียบง่ายอบอุ่น ฉลองวันเกิด 37 ปี

2023-08-30 14:00:57

“โตโน่” ควงแขน “แม่น้อย” กินข้าวเรียบง่ายอบอุ่น ฉลองวันเกิด 37 ปี

Advertisement


เรียบง่ายและมีความสุข “โตโน่ ภาคิน” ควงแขน “แม่น้อย สุดลมโชย” กินข้าวอบอุ่น ฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี และวันสำคัญของคุณแม่สุดที่รัก

เรียกได้ว้าเป็นการฉลองวันเกิดที่ทั้งเรียบง่ายและน่ารักในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุด (29 ส.ค. 2566) เจ้าตัวเพิ่งจะควงแขน “แม่น้อย สุดลมโชย” คุณแม่สุดที่รักไปกินข้าว เนื่องในวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของตัวเอง

ส่องคำอวยพรน่ารัก “ณิชา” เบิร์ธเดย์ “โตโน่” อายุครบ 37 ปี

“อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ภาพร่วมทำบุญหน้าตาสดใส แฟนคลับแห่ดีใจ-ส่งความคิดถึงเพียบ 

โมเมนต์น่ารัก “แอร์” พาลูกไปหาหมอ ปลื้ม “น้องฑิลาร์” เจอฮีโร่ตั้ง 2 คน





พร้อมกันนี้หนุ่มโตโน่ก็ได้โพสต์ภาพสุดสวยของคุณแม่สุดที่รักลงอินสตาแกรม พร้อมกับพรั่งพรูความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “ "เรียบง่ายและมีความสุข" วันนี้เป็นวันเกิดของกระผม และเป็นวันสำคัญของผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณนะครับแม่น้อย เป็น 37 ปีที่โน่ได้ใช้มันอย่างคุ้มค่าในทุกทางของชีวิต...รักแม่ครับ



ส่วนแฟนเพลง แฟนละครที่ผมรัก ขอบคุณนะครับ ที่เป็นพลัง เป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้ผมมาโดยตลอด ถ้าไม่มีพวกคุณทุกคน ผมคงไม่มีความสุข และสนุก รวมถึงเรียนรู้คุณค่าของชีวิตได้มากขนาดนี้...รักนะครับแฟนประจำของผมทุกคน

37 ปีแล้วนะ เด็กชายโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ #ก้านมะยมที่รัก #เด็กชายโตโน่”


ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้จำนวนมาก พร้อมกับส่งคอมเมนต์เป็นปลื้มที่รักคนไม่ผิดกันอีกคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : mootono29