“ป๊อก” โพสต์ภาพ เจอแฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ถามรัวๆ ปมข่าวเมาท์ซุกกิ๊กสาว !

2023-08-30 16:45:30

“ป๊อก” โพสต์ภาพ เจอแฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ถามรัวๆ ปมข่าวเมาท์ซุกกิ๊กสาว !

Advertisement

 
ใช่หรือไม่ ? แฟนคลับ-ชาวเน็ต ร้อนใจ แห่คอมเมนต์ถาม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” รัวๆ ปมข่าวเมาท์ซุกกิ๊กสาว !

ทวีความร้อนขึ้นอีกระดับเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่คู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” ถูกสงสัยและจับเกี่ยวกับขาวเมาท์ที่ว่า นางเอกดังจับได้สามีนักร้องฮิพฮอพซุกกิ๊กสาว

เกิดอะไรขึ้นหนอ ? “ป๊อก” สามี “มาร์กี้” โพสต์ชวนเอ๊ะ “กินข้าวคนเดียวก็ไม่ได้แย่” 

โมเมนต์น่ารัก “แอร์” พาลูกไปหาหมอ ปลื้ม “น้องฑิลาร์” เจอฮีโร่ตั้ง 2 คน 

“อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ภาพร่วมทำบุญหน้าตาสดใส แฟนคลับแห่ดีใจ-ส่งความคิดถึงเพียบ




ซึ่งล่าสุด (30 ส.ค. 2566) ทางด้านหนุ่มป๊อกก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรีวิวโซฟาลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ไม่วายมีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ทั้งปาอิโมจิหัวใจ ถามถึงและรอฟังจากปากปมข่าวลือ-ข่าวเมาท์ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ ณ ตอนนี้กันยกใหญ่ เช่น

“พี่ป๊อกคะ ข่าวที่ออกมีความจริงมั้ย ช่วยตอบหน่อยค่ะ ไม่ใช่พี่คู่ที่เป็นข่าว นางเอกดัง แฟนhiphop มีเมียน้อยใช่ไหมค่ะ”, “ไม่จริงหรอกเค้ารักครอบครัว รักลูกและภรรยาเค้าก็สวยมากค่ะ”, “ข่าวแบบนี้มาอีกแล้ว เสียวไส้จัง ป๊อกห้อมล้อมไปด้วย ผญ โป๊ๆ เปรี้ยวๆ”, “เราคนนึงที่เชื่อหมดใจว่าไม่ใช่คู่นี้แน่นอน พันล้าน % รัก”, “ฉันขอให้ข่าวที่ออกมาเป็นคนอื่น”, “คุณป๊อกไม่เคยออกมาชี้แจงเลยสักครั้ง เราวาาอาจจะจริง แต่ครอบครัวแค่ไม่อยากเป็นข่าวรึป่าว”, “แดดดี๊มีอะไรเกิดขึ้นอีกเล่าคะ ช่วยอธิบายด่วน ใจพี่ไม่ดีเลย ขออย่าเป็นแดดดี๊เลย สาธุ”, “ขออย่าเป็นจริงเลยตามตั้งแต่เช้า รักครอบครัวนี้ คุณกี้ น่ารัก”, “ขอให้ข่าวที่ออกมาไม่ใช่คู่นี้นะคะ”, “รอฟังนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  pokmindset