“กรีน” โบกมือลาเกาหลีกลับไทย แต่สารถีหนุ่มโดนแฟนๆ โฟกัสหนักมาก

2023-08-31 13:40:39

“กรีน” โบกมือลาเกาหลีกลับไทย แต่สารถีหนุ่มโดนแฟนๆ โฟกัสหนักมาก

Advertisement


แฟนๆ แห่เวลคัม “กรีน อัษฎาพร” แพ็กกระเป๋ากลับไทยหลังไปเรียนเกาหลี แต่หนุ่มที่ขับรถมาส่งโดนโฟกัสหนักมาก !

ได้เวลาเก็บกระเป๋ากลับไทยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “กรีน อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล” หลังจากที่เบรกงานในวงการและโบกมือลาประเทศไทยชั่วคราว เพื่อไปเรียนต่อและหาประสบการณ์ชีวิตเพิ่มเติมที่เกาหลีใต้ นาน 4 เดือน





ล่าสุด (31 ส.ค. 2566) สาวกรีนก็ได้โพสต์ภาพเก็บกระเป๋ากลับไทยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Bye bye! Korea ~Hello! Thailand”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้เดินทางปลอดภัยพร้อมกับต้อนรับกลับบ้านกันอย่างคึกคัก ขณะเดียวกันนั้นก็มีอีกหลายๆ คนที่โฟกัสไปยังหนุ่มปริศนาที่ทำหน้าที่เป็นสารถีมาส่งที่สนามบิน จนไม่วายคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เช่น “โฟกัส ผช เสื้อลาย อยู่ในเฟรมบ่อยมาก ในสตอรี่ด้วย”, “safe flight นะคะ อุ๊ยมีคนมาส่งด้วยน่ารัก”, “อุ้ย ….. 5555 เดินทางปลอดภัยน๊า”, “ใครเนี่ย”, “เดินทางปลอดภัยนะคะน้องกรีน มีคนมาส่งด้วยอิอิ” ฯลฯ



และพอส่องๆ ดูแล้วคนที่ทำหน้าที่เป็นสารถีขัยรถมาส่งนั้นก็คือ คนเดียวกับที่ “กรีน อัษฎาพร” โพสต์รูปคู่ที่ริมแม่น้ำก่อนหน้านี้นั่นเอง แต่จะใช่หวานใจคนใหม่ หรือกำลังเรียนรู้ใจ หรือจะเป็นแค่แก๊งเพื่อนกันนั้น ก็ต้องรอฟังจากปากนางเอกสาวอีกครั้งจ้า

เอ๊ะยังไง “กรีน อัษฎาพร” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา ชวนจับตาแฟนใหม่หรือเปล่านะ ? 

“กรีน อัษฎาพร” บ๊ายบายเมืองไทย บินไปเรียนต่อเกาหลี 

“ไบร์ท นรภัทร” ส่งมินิฮาร์ตฟาดเดือดคนปากแซ่บ มาขอโทษไม่รับไหว้ ! 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  green_ausadaporn