“เอส กันตพงษ์” ออกจาก รพ. แล้ว ภรรยาเปิดคลิปเดินห้างพร้อมหน้าครอบครัว

2023-09-01 11:05:03

“เอส กันตพงษ์” ออกจาก รพ. แล้ว ภรรยาเปิดคลิปเดินห้างพร้อมหน้าครอบครัว

Advertisement

 
ข่าวดี “คิตตี้ คริสติน่า” เปิดโมเมนต์ครอบครัวเดินเล่นในที่สาธารณะครั้งแรกในรอบ 3 เดือนกว่า หลัง “เอส กันตพงษ์” ออกจากโรงพยาบาล แฟนๆ เห็นแล้วแห่ดีใจยกใหญ่

นับว่าเป็นข่าวดีและทำเอาเหล่าแฟนคลับใจชื้นกันถ้วนหน้าเลยจริงๆ หลังจากที่ได้เห็น “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงษ์ บำรุงรักษ์” ออกมาเผยคลิปขณะที่เจ้าตัวควงสามี พร้อมกับ “น้องวาเลนติน่า” เดินห้างเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือนกว่า หลังสามีเกิดป่วยกะทันหันและต้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน

“พลอย เฌอมาลย์” นั่งไขว่ห้างชวนใจสั่น ท่อนล่างแซ่บจนต้องปิด ! 

ปังมาก “แอร์” โพสต์ภาพรีวิวเลี้ยงลูก 7 วัน นน. ลวดฮวบ 14 กิโลฯ 

สามี “มิว” ฟาดโมเมนต์หวาน “ป๊อก-มาร์กี้” สยบข่าวเมาท์โดนโยงปมร้อน 




ซึ่งล่าสุด (31 ส.ค. 2566) “คิตตี้” ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมหน้าครอบครัว ขณะที่กำลังเดินห้างลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ครอบครัวของเราเดินเล่นในที่สาธารณะครั้งแรก ขออภัยในคุณภาพที่ไม่ดีของวิดีโอ”

พร้อมกันนี้ในคลิปสาวคิตตี้ก็ได้บรรยายเอาไว้ว่า... “ครั้งแรกที่เราได้ออกมาเดินเล่นในที่สาธารณะ หลังจากใช้เวลากว่า 3 เดือนในโรงพยาบาลและพักฟื้น คุณไม่สามารถรู้เลยว่าความรู้สึกนี้เป็นอย่างไร สามีของฉันยังมีงานรออยู่ข้างหน้า แต่ฉันก็ภูมิใจมาก ที่เขามาได้ไกลขนาดนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นและสนับสนุนพวกเราค่ะ”




ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็ปลื้มปริ่มหนักมาก และไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยกันดีใจกันสนั่น เช่น “ดีใจด้วยนะคะ เอาใจช่วยตลอดเวลาที่รู้ข่าว ต่อจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหานะคะ”, “ดีใจที่เห็นคุณเอสแข็งแรงแล้ว”, “ดีใจด้วยนะคะ พระคุ้มครอง แข็งแรงๆ ไวๆนะคะ คุณสารวัตรใหญ่”, “ฉันดีใจกับเธอด้วย!! ช่างเป็นปาฏิหาริย์”, “ดีใจจังเลยคะ ขอให้คุณเอสสุขภาพดีขึ้นๆ ทุกๆ วันนะคะ”, “ดีใจที่สุดดดดเลยลูก”, “ยินดีและดีใจด้วยที่สุดค่ะ”, “ดีใจที่สุดเลยคะ ที่เห็นภาพนี้”, “I am so happy to see this”, “ดีใจด้วยคะครอบครัวอบอุ่นกลับมาแล้วคะ”, “สดใสอีกครั้งค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : thekittyway