“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดซึ้งถึง “ตูน” ในวันครบรอบ 13 ปี ยกพ่อ-ลูก คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

2023-09-01 13:20:06

“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดซึ้งถึง “ตูน” ในวันครบรอบ 13 ปี ยกพ่อ-ลูก คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

Advertisement


จาก 1+1 = 2 จะกลายเป็น 2+1 = 4 “ก้อย รัชวิน” เปิดภาพครอบครัว โพสต์ซึ้งถึง “ตูน บอดี้สแลม” ในวันครอบรอบ 13 ปี ยก พ่อ-ลูก คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

เริ่มนับถอยหลังที่จะมีครอบครัวใหญ่และอบอุ่นยิ่งขึ้นแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ตอนนี้กำลังปักหลักใช้ชีวิตกันอยู่ที่ จ.ภูเก็ต

“เอส กันตพงษ์” ออกจาก รพ. แล้ว ภรรยาเปิดคลิปเดินห้างพร้อมหน้าครอบครัว

“เลดี้ปราง” อวดสวยแซ่บโชว์กล้ามท้องชัด เจอพระเอกแซวเสื้อหดลงทุกวัน ! 

“พลอย เฌอมาลย์” นั่งไขว่ห้างชวนใจสั่น ท่อนล่างแซ่บจนต้องปิด ! 






และก่อนที่จะถึงวันต้อนรับสมาชิกใหม่ ล่าสุด (1 ก.ย. 2566) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้ออกมาเปิดโหมดซึ้งโพสต์ถึงวันครบรอบ 13 ปี ด้สยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวว่า...



“01.09.23 ~ 13 ปีผ่านไป ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ใครจะไปคิดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกที่น่ารักและซนเหมือนลิงด้วยกัน แถมจากคนที่ใช้ชีวิตในเมืองมาตลอด ตอนนี้กลายมาเป็นคนภูเก็ตได้ 2 ปีกว่าแล้ว จะว่าไปแล้วเราสองคนเดินทางมาไกลมากเหมือนกันนะ

จาก 1+1 = 2 กลายเป็น 2+1 = 4 อีกไม่กี่เดือน ครอบครัวของเรากำลังจะมีสมาชิกใหม่มาเติมเต็มความสุข นึกไม่ออกเหมือนกันว่าพอมีลูก 2 คนแล้วจะเป็นยังไง จะวุ่นวายแค่ไหน ? พี่ชายจะแกล้งน้องมั้ย ? แต่ที่แน่ๆ ต้องสนุกและบันเทิงขึ้นแน่นอน


Happy Anniversary 13 ปีนะคะ ถึงจะมีลูกแล้ว ก็จะนับวันนี้ไปทุกปีเรื่อยๆจนแก่55 อยากให้รู้ว่าพ่อกับลูกคือ ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของแม่นะ ชีวิตคู่ยังมีอะไรอีกมากมายให้เราได้เรียนรู้ นี่เพิ่งจะเริ่มต้นเอง ลูกยังไม่เข้าโรงเรียนเลย … ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร เราจะจับมือกัน วันที่ไม่เข้าใจกัน เราจะช่วยกันแก้ไข และจะใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันให้มีคุณค่าที่สุด ดูแลกันและกันไปแบบนี้ จนฟันหมดปากเลยนะคะ”

รักพ่อ รักทะเล รัก… แม่ๆ เอง ขอบคุณพี่ดีน @deen_thailandphotographer ที่ถ่ายรูปให้เราตั้งแต่ทะเลอยู่ในท้อง จนตอนนี้เบบี๋คนสองใกล้จะมาแย้ว #KTsJourney #KTTalay #Talay1Y10M”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong