“บอย-เฟย์” จับมือถ่ายโปรโมตเครื่องประดับ หวานเวอร์มองแวบแรกเกือบแห่ยินดี

2023-09-01 16:10:04

“บอย-เฟย์” จับมือถ่ายโปรโมตเครื่องประดับ หวานเวอร์มองแวบแรกเกือบแห่ยินดี

Advertisement

  
อุ๊ย “บอย ปกรณ์ – เฟย์ พรปวีณ์” จับมือถ่ายโปรโมตเครื่องประดับ หวานเวอร์มองแวบแรกเหมือนพรีเวดดิ้ง ทำคนบันเทิง-แฟนคลับ เกือบแห่ยินดี

ต้องบอกว่าดีกรีความหวานและความคลั่งรักไม่เคยแผ่วจริงๆ สำหรับคู่ของ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ “เฟย์ FFK” ที่มักจะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักและหวานเวอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง

“พลอย เฌอมาลย์” นั่งไขว่ห้างชวนใจสั่น ท่อนล่างแซ่บจนต้องปิด !

“เอส กันตพงษ์” ออกจาก รพ. แล้ว ภรรยาเปิดคลิปเดินห้างพร้อมหน้าครอบครัว

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ไม่แผ่วนุ่งบิกินีเสิร์ฟแซ่บ ดีต่อใจจนหนุ่มๆ พร้อมใจกันโผล่แซว





อย่างล่าสุด (31 ส.ค. 2566) “บอย-เฟย์” ก็ได้จับมือกันมาถ่ายแฟชั่นเซตคู่รักให้กับเครื่องประดับแบรนด์ดังอย่าง tiffanyandco และร่วมขึ้นปกกับนิตยสาร voguethailand อีกทั้งงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปลงโปรโมตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันอีกด้วย

ซึ่งมองแวบแรกก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเกือบจะแห่เฮ แห่ยินดี เพราะนึกว่าเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งจนไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวรัวๆ เช่น “คนคลั่งรักก้องี้แหละคร้า”, “นิ้วถูกป่าว”, “นึกว่าขอหมั้นแว้ววว”, “ยอมรับโฟกัสที่นิ้วนางข้างซ้ายก่อนเป็นอันดับแรก”, “แสนจะน่าล๊าคค”, “พรีเวดดิ้งงง”, “น่ารักมากๆ ค่ะ”, “แต่งเถอะลูก”, “นึกว่าพรีเวดดิ้งค่าา งุ้ยยย หวานไม่ไหวว”, “คิดว่าาาาาา พรีเวดดดด ตกใจเลออ” ฯลฯ




ส่วนทางด้านสาวเฟย์นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อ้อนใต้โพสต์ของแฟนหนุ่มด้วยว่า “อยากได้กำไลจังเลยยยย”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn ,  fayefayeye