“ดีแลน-เดมี่” มันเขี้ยว “น้องดีออน” หนัก รุมรัก-รุมหยุม ชวนเอ็นดูสุดๆ

2023-09-02 12:45:56

“ดีแลน-เดมี่” มันเขี้ยว “น้องดีออน” หนัก รุมรัก-รุมหยุม ชวนเอ็นดูสุดๆ

Advertisement

 
“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักชวนยิ้ม “ดีแลน-เดมี่” มันเขี้ยว “น้องดีออน” หนัก รุมรัก-รุมหยุม ชวนเอ็นดูสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นตัวตึงประจำบ้าน “ดีน” ไปแล้ว สำหรับลูกคนกลางของ “แมทธิว-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” อย่าง “น้องเดมี่” หลังจากที่มักจะมีซีนขายขำและสร้างตำนานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ไม่พัก

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ไม่แผ่วนุ่งบิกินีเสิร์ฟแซ่บ ดีต่อใจจนหนุ่มๆ พร้อมใจกันโผล่แซว

“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดซึ้งถึง “ตูน” ในวันครบรอบ 13 ปี ยกพ่อ-ลูก คือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต



กินกันไม่ลง “อุ้ม-นิวเคลียร์” มาในชุดเดียวกันทำความแซ่บพุ่งคูณ 2


อย่างล่าสุด “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็เพิ่งจะอวดโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของครอบครัวมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหมาดๆ พร้อมกับสาดซีน “พี่ดีแลน-พี่เดมี่” รุมรัก รุมกอด-หอม “น้องดีออน” มาให้ได้ชมแบบรัวๆ และที่ทำเอาเอ็นดูหนักมากนั้นก็ไม่พ้นชอตที่พี่สาวหยุมแก้ม และพี่ชายงับแก้มยุ้ยๆ อย่างมันเขี้ยว



พร้อมกันนี้ลีเดียก็ยังได้เขียนแคปชั่นแซวโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “การหยุมได้บังเกิดแล้ว” ทำเอางานนี้พี่ ป้า น้า อา ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็น ไม่พลาดแวะกดไลก์และคอมเมนต์เอ็นดูกันยกใหญ่เลยทีเดียว เช่น “พี่ๆ เอ็นดู หมั่นเขี้ยวน้องดีออนกันสุดๆ”, “ดีออนสู้ๆ นะครับ55555”, “ดีออนแก้มป่องน่าฟัดมาก พี่ๆ ก็หมั่นเขี้ยวน้อง”, “เดี๋ยวก็โตทันพี่ๆแล้ว อดทนนะลูก”, “ก็น้องน่ารักอ่ะเนอะ พี่สาวเลยเอ็นดู”, “พี่ๆ รุมน้องดีกันแล้ว”, “มะรุมมะตุ้มรักน้องมากกค่า”, “ใครทำน้อนนน”, “เดมี่….. หนูจะหยุมแก้มน้องด้วยไม่ด๊ายยยยคร่าาลู๊กกกกกกกกกกก ดีออนอดทนหน่อยนะลูก เดี๋ยวพี่เดมี่ก็โต”, “ตำนามน้องเดมี่เกิดขึ้นอีกแล้วค๊าปป”, “ดีออนแก้มป่องน่าฟัดมาก พี่ๆก็หมั่นเขี้ยวน้อง” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  lydiasarunrat