ทุ่มสุดตัว “ใหม่” ยอมผอมจนโดนบูลลี่เพื่อบท “ตุ้ม” ถ้าไม่ใช่เพราะงาน ไม่คิดจะกลับไปผอมเบอร์นี้อีก

2023-09-04 12:35:26

ทุ่มสุดตัว “ใหม่” ยอมผอมจนโดนบูลลี่เพื่อบท “ตุ้ม” ถ้าไม่ใช่เพราะงาน ไม่คิดจะกลับไปผอมเบอร์นี้อีก

Advertisement

  
เก่งมากที่ผ่านมาได้ “ใหม่ ดาวิกา” ทุ่มสุดตัวเพื่อบท “ตุ้ม” พร้อมเปิดสาเหตุที่ต้องผอมเห็นกระดูกจนโดนบูลลี่ เผยถ้าไม่ใช่เพราะงาน ไม่คิดจะกลับไปผอมเบอร์นี้อีก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เพิ่งจะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ทั้งหนักและยากมากมาได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าต้องเผชิญกับคำวิจารณ์และสารพัดคำบูลลี่เกี่ยวกับรูปร่างที่ผอมจนเห็นกระดูก ซึ่งนั่นมาจากการที่เธอทุ่มเทอย่างหนักให้กับบท “ตุ้ม” จากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “ตลก 69 เดอะซีรีส์” นั่นเอง

“มิว-ไฮโซเซนต์” เกี่ยวก้อยดินเนอร์หวานฉลองข่าวดี หลังประกาศท้องลูกคนที่ 2

“ป้อง ณวัฒน์” เฮงถูกครั้งแรกก็รับทรัพย์ 2 เด้ง แฟนๆ แห่แซวเรียกเสี่ยกันสนั่น



“ดิว อริสรา” เดือดฟาดใคร ? #แม่ไม่ยอม เพื่อนๆ ผสมโรงฟาด-ซัพพอร์ตสนั่น


โดยล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้เผยภาพจากซีรีส์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวว่า... “ตุ้ม เราดีใจมากๆ นะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก...



ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ ...มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆ ให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน... โพสต์นี้มีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเอง เลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ

เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ

ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ วันที่ 6 กันยา นี้ 190 ประเทศทาง #netflix ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งพลัง-กำลังใจ และชื่นชมสปิริตความสามารถของสาวใหม่กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah