“ใหม่ ดาวิกา” เปลี่ยนใจอยากมีลูก ? เจอคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เชียร์สนั่น

2023-09-04 17:00:56

“ใหม่ ดาวิกา” เปลี่ยนใจอยากมีลูก ? เจอคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เชียร์สนั่น

Advertisement

 
แต่งเมื่อไหร่ดี ? “ใหม่ ดาวิกา” เผยโมเมนต์น่ารักคู่ “น้องพีร์เจ” พร้อมแนบแคปชั่นเปลี่ยนใจอยากมีลูก ? ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ เชียร์กันสนั่น

เรียกได้ว่าฟีดบ็กคอมเมนต์เป็นไปในทิศทางเดียวกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นแคปชั่นในทำนองสองจิตสองใจของซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เกี่ยวกับการมีทายาท

ทุ่มสุดตัว “ใหม่” ยอมผอมจนโดนบูลลี่เพื่อบท “ตุ้ม” ถ้าไม่ใช่เพราะงาน ไม่คิดจะกลับไปผอมเบอร์นี้อีก 

จัดหนักจัดเต็ม “ดิว” ฟาดซีนเซ็กซี่ขยี้ใจรัวๆ ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว มุมไหนก็แซ่บไฟลุก 

รอชม “กอล์ฟ เบญจพล” ขึ้นเขียงที่เกาหลีอีกครั้ง เตือนแฟนคลับนักบูลลี่อย่าเพิ่งรีบพิมพ์ !




โดยล่าสุดวันนี้ (4 ก.ย. 2566) สาวใหม่ก็ได้เปิดโพสต์อวดโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูคู่กับหนุ่มน้อย “พีร์เจ” ลูกชายสุดที่รักของ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เขียนคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “คนนี้หล่อที่สุดแล้วคร้าบ ดีใจมากใส่เสื้อของน้าใหม่ได้แล้วด้วย!!! ตอนแรก 50/50 ว่าจะมีลูกดีมั้ยแต่ เจอลูกพี่สาวลูกเพื่อนแต่ละคนน่ารักขนาดนี้หรือว่ายังไงดีเรา???”

ขณะที่ทางด้าน “แม่จุ๋ย วรัทยา” เอง ก็ได้เผยทั้งคลิปและภาพที่น้าใหม่ เกี่ยวก้อย “น้าเต๋อ ฉันทวิชช์” มาเล่นและมาช่วยเลี้ยงลูกชายลงอินสตาแกรม บอกเลยว่างานนี้ออร่าความเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ของคู่รักคู่หวานอย่าง “ใหม่-เต๋อ” พุ่งแบบสุด



แถมทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ของสาวใหม่แล้ว ต่างก็พร้อมใจกันคอมเมนต์เชียร์นางเอกสาวให้มีเบบี๋กันอย่างล้นหลามสุดๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  davikah ,  warattaya