อุ๊ย “กระติ๊บ” โผล่เมนต์คลิป “แน็ก” เบิร์ธเดย์ “เก๋ไก๋” แฟนๆ เห็นตรงกันแม่แรงเกิน แต่ชอบ !

2023-09-05 13:45:08

อุ๊ย “กระติ๊บ” โผล่เมนต์คลิป “แน็ก” เบิร์ธเดย์ “เก๋ไก๋” แฟนๆ เห็นตรงกันแม่แรงเกิน แต่ชอบ !

Advertisement


ชอตฟีลมาก “กระติ๊บ ชวัลกร” โผล่คอมเมนต์คลิป “แน็ก ชาลี” เบิร์ธเดย์ “เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์” แฟนๆ เห็นตรงกันแม่แรงเกิน แต่ชอบ !

ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่ได้รับฟีดแบ็กชื่นชมจากเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงด้วยกัน และแฟนคลับอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มเบ้าหน้าหล่อฟ้าประทานแต่ชอบขายขำอย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” และยูทูบเบอร์สาวสวยชื่อดังพ่วงดีกรีนางเอกคนใหม่แห่งช่อง 3 อย่าง “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์” ที่ตั้งแต่ปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์ที่ทั้งหวานและน่ารักออกมาให้ได้เห็นไม่หยุด

ว้าวมาก “หมอโอ๊ค” เปิดภาพอวดหุ่นแซ่บในวัย 43 ปี ที่ได้มาเพราะวินัยล้วนๆ 

ทุ่มสุดตัว “ใหม่” ยอมผอมจนโดนบูลลี่เพื่อบท “ตุ้ม” ถ้าไม่ใช่เพราะงาน ไม่คิดจะกลับไปผอมเบอร์นี้อีก 

อื้อหือ “ดาว พิมพ์ทอง” ปล่อยรัวๆ เซตนุ่งทูพีซอวดหุ่นดี มุมไหนก็เซ็กซี่ไฟลุกสุดๆ





อย่างล่าสุด (4 ก.ย. 2566) ทางด้าน “แน็ก ชาลี” ก็ได้เปิดโมเมนต์สุดน่ารัก ขณะที่เจ้าตัวโชว์ฝีมือเล่นเปียโนและร้องเพลงกับเก๋ไก๋ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดสาวเก๋ไก๋เอาไว้ว่า “ขอให้เก๋มีความสุขมากๆ ครับ ขอให้ทุกๆ วันมีแต่สิ่งดีๆ เจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้มีแต่คนรักเยอะๆ แบบนี้ตลอดไป”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมออร่าความน่ารักปนหวาน และอวยพรวันเกิดให้กับสาวเก๋ไก๋กันอย่างคับคั่ง



ขณะเดียวกันนั้นนักแสดงสาวสวยอย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ hbd ka” เจอคอมเมนต์สุดพีคเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามากระหน่ำกดไลก์และบอกไปในทิศทางเดียวกันเลยว่า “แม่แรงมาก” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่วายชอบอกชอบใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : charliepotjes , kratip