ท่าอย่างเท่ “น้องแตงไทย” ขอ “แม่แจง” เรียนสัก “พ่อแจ๊ส” เป็นแบบให้ลงลายแรกบนแขน

2023-09-06 12:10:57

ท่าอย่างเท่ “น้องแตงไทย” ขอ “แม่แจง” เรียนสัก “พ่อแจ๊ส” เป็นแบบให้ลงลายแรกบนแขน

Advertisement


ซัพพอร์ตทุกความชอบของลูก “แจง ปุณณาสา” เผยภาพ “น้องแตงไทย” ตั้งใจสักลายแรกลงบนแขน “พ่อแจ๊ส” หลังขอเรียนสักลาย คนบันเทิง-แฟนๆ เห็นแล้วแห่ชื่นชมความสามารถ

เรียกได้ว่าคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารัก พร้อมซัพพอร์ตการเรียนรู้และหาตัวตนของลูกๆ ทุกด้านจริงๆ สำหรับ “แจง ปุณณาสา” และ “แจ๊ส ชวนขื่น” อย่างล่าสุด “แม่แจง” ก็เพิ่งจะได้เล่าเรื่องราวน่าประทับใจของ “น้องแตงไทย” ลูกสาวคนเล็ก ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ

“เบนซ์ ปุณยาพร” นุ่งทูพีซสีหวานแหวว สาดความแซ่บให้ส่องเต็มๆ ตา

อื้อหือ “ดาว พิมพ์ทอง” ปล่อยรัวๆ เซตนุ่งทูพีซอวดหุ่นดี มุมไหนก็เซ็กซี่ไฟลุกสุดๆ

“ดิว อริสรา” นุ่งวันพีซเว้าเอวอวดแซ่บ แย่งซีนความน่ารักลูกชายไปเต็มๆ





โดยงานนี้ “แจง ปุณณาสา” ก็ได้โพสต์ภาพที่น้องแตงไทยกำลังตั้งอกตั้งใจสักลายแรกลงบนแขน “พ่อแจ๊ส” พร้อมกับเล่าผ่านทางแคปชั่นว่า...



“แตงไทย: มี้ไออยากเรียนสัก พี่ช่าเค้ารับสอน

มี้: ลูกจะกล้าหรอลูก

แตงไทย : ไออยากเรียน

มี้: อืมมม OK



หลังจากนั้นมีก็คุยกับพี่ช่าเรื่องเวลาค่ะและชั่วโมงการเรียนพี่ช่าบอกว่าต้องลองก่อนนะพี่ เพราะเค้าต้องจับเครื่องสัก และลองสักหนังเทียมก่อนค่อยลงหนังจริงก็เลยบอกพี่แจ๊สว่าเธอมาเป็นแบบให้ลูกหน่อยสิ พี่แจ๊ส งง แล้วถามว่าลูกจะทำได้เหรอ แต่เค้าก็โอเค

ใครจะไปเชื่อว่าเด็กแปดขวบจะขอทำอะไรแบบนี้รอชมใน @misstangdiary ได้เลยนะคะอาทิตย์หน้าค่ะเค้าทำได้จริงๆ ขอบคุณชาช่า มากเลยนะคะที่ช่วยสอนน้อง @chacharitaa @pepper.inker เราต้องไม่หยุด ความชอบ ต้องลองทุกอย่างจนเค้าหาตัวตนเจอ ท่าอย่างเท่ !!!!!”


หลังจากที่คุณแม่คนสวยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ พร้อมดับชื่นชมความสามารถของน้องแตงไทยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม :  jangjit