“กวินท์” เปิดโหมดซึ้งเบิร์ธเดย์ภรรยา เจอ “ปุ้มปุ้ย” ชอตฟีล ของขวัญปีนี้มีสติให้หน่อย

2023-09-06 16:05:58

“กวินท์” เปิดโหมดซึ้งเบิร์ธเดย์ภรรยา เจอ “ปุ้มปุ้ย” ชอตฟีล ของขวัญปีนี้มีสติให้หน่อย

Advertisement


คู่คิด คู่ปรับ คู่กัด คู่ชีวิต “กวินท์” ร่ายยาวซึ้งอวยพรวันเกิดศรีภรรยา เจอ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” คอมเมนต์ชอตฟีล “ของขวัญปีนี้ มีสติให้หน่อยได้มั้ยขอแค่นี้”

มีโมเมนต์น่ารักและสวีตหวานมาให้ได้ตืดตามกันอยู่เสมอ สำหรับคู่สามีภรรยาสายแซ่บอย่าง “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ตอนนี้มี “น้องไซอัลบลู” เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วหนึ่งคน คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่วายสาดความสวีตมาให้ได้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ

แจ่มว้าว “ลิลลี่” เปิดโหมดโชว์อึ๋มเบาๆ ริมทะเลบอกเลย ยิ่งโตยิ่งแซ่บ 

“ดิว อริสรา” นุ่งวันพีซเว้าเอวอวดแซ่บ แย่งซีนความน่ารักลูกชายไปเต็มๆ 

“พลอย เฌอมาลย์” สาดหวานไม่มีพัก เกี่ยวก้อย “โต้ง ทูพี” กินไอติมสุดมุ้งมิ้ง




อย่างล่าสุด (5 ก.ย. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยาสุดที่รัก ทางด้าน “กวินท์” ก็ได้เปิดภาพสวยแซ่บ พร้อมกับแถมภาพความน่ารักวัยเด็กของสาวปุ้มปุ้ยลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนแคปชั่นอวยพรภรรยาสุดที่รักเอาไว้ว่า...

“ถึงอาหมวยตัวเล็กของแดดดี๊




เธอคือคัลเลอร์ฟูลของเรา ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเราไม่น่าเบื่ออีกเลย ไม่ว่าจะเป็น 1 นาทีล้านอารมณ์ Activity ต่างๆ ที่สรรหามาทำด้วยกัน หรือ การตัดสินใจในการกินข้าวแต่ละครั้ง มันสสสสสทุกที!!!

ที่ผ่านมาเธอคือคู่คิด คู่ปรับ คู่กัด คู่ชีวิต ที่คอยเตือนกันทุกครั้งเวลาพลาดพลั้ง และ คอยหยุมหัวกันเวลาเราไม่มีสติ วันเกิดที่ผ่านมาในแต่ละปี เรามักจะมีของแพงๆ ให้กัน

แต่ปีนี้ต่างไปจากทุกปีเพราะปีนี้เธอพูดกับเราว่าต้องเก็บตังค์เยอะๆเพื่ออนาคตของครอบครัวเรา ที่ผ่านมาเธอทำทุกอย่างอย่างหนักมากกก ถึงใครไม่เห็นแต่เราเห็น เพื่อให้ครอบครัวของเราสบาย



ปีนี้สำหรับวันเกิดเธอเราขอให้เธอแข็งแรง สุขภาพดี และจะมีเราคอยตามติดเป็นเงาหลอกหลอนเธอเสมอ ที่รัก รัก

You cant explain 10 years in a paragraph but i look forward to growing old together ….”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรกันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ไม่วายเข้ามาชอตฟีลสามีใต้โพสต์ข้อความว่า... “ของขวัญปีนี้ มีสติให้หน่อยได้มั้ยขอแค่นี้”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pantipa.a , gavind.ig