เฮลั่น “ก้อย-ตูน” เฉลยแล้วทายาทคนที่ 2 ได้ลูกสาวจ้า

2023-09-07 10:20:31

เฮลั่น “ก้อย-ตูน” เฉลยแล้วทายาทคนที่ 2 ได้ลูกสาวจ้า

Advertisement

 
ดีใจที่สุดในโลก “ก้อย รัชวิน” เกี่ยวก้อย “ตูน บอดี้สแลม” เฉลยแล้วทายาทคนที่ 2 คือ ลูกสาว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับการลุ้นทายาทคนที่ 2 ของ “ก้อย รัชวิน” และ “ตูน บอดี้สแลม” ว่าจะเป็นเบบี๋บอยหรือเบบี๋เกิร์ล หลังจากที่คุณแม่คนสวยอุ้มท้องลูกน้อยคนที่ 2 ได้ 6 เดือน โดยล่าสุด (6 ก.ย. 2566) สาวก้อยก็ได้โพสต์ภาพชวนลุ้นและติดตามเฉลยผ่านทางช่องยูทูบส่วนตัว

“ก้อย รัชวิน” ชวนลุ้นเพศเบบี๋คนที่ 2 ชายหรือหญิง ไม่นานนี้ได้รู้แล้ว 

สวยแซ่บสุดพลัง “ปันปัน” ปล่อยทีเด็ดอีกเซต หุ่นดี-ผิวขาว ออร่าเกินต้าน-เกินเบอร์สุดๆ

ท่าอย่างเท่ “น้องแตงไทย” ขอ “แม่แจง” เรียนสัก “พ่อแจ๊ส” เป็นแบบให้ลงลายแรกบนแขน




ซึ่งงานนี้ผลสรุปก็ออกมาแล้วว่า “ก้อย-ตูน” นั้นได้ “ลูกสาว” ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นก็เนืองแน่นไปด้วยครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทของทั้งสองฝ่าย ที่มาร่วมงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกอย่างสนุกสนานครื้นเครง

และทั้งนี้ทั้งนั้น ภายในงานก็มีเพียง “ตูน บอดี้สแลม” คนเดียวที่รู้ว่าลูกน้อยในท้องของภรรยาคือลูกสาว เนื่องจากตอนที่ไปฟังเลยจากคุณทั้งคู่ได้เล่าเป่ายิงฉุบกันพร้อมกับพนันว่าใครแพ้ห้ามฟังเฉลยจากคุณหมอ ซึ่ง “ก้อย รัชวิน” ก็เป็นฝ่ายแพ้ และต้องมาลุ้นพร้อมทุกคนในงาน




พร้อมกันนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เปิดโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าอีกครั้งว่า “IT'S BABY GIRL ~ เป็นโมเมนต์ตอนเฉลยเพศที่ขำมากกกก คือคุณตา (พ่อก้อย) มือลั่น ก่อนที่จะให้สัญญาณยืง papershoot ! 5555 หน้าก้อยก็เลยออกมาเหวออย่างที่เห็น และหลังจากนั้น คุณปู่คุณย่าก็ตามมาแบบไม่ได้นัดหมาย และไม่มีใครยิงพร้อมกันเลยซักคน แต่สรุปว่าน้องของทะเลเป็น ผู้หญิงค่าาาาาาาา ดีใจที่สุดในโลกเลยยยยย งื้ออออ ใครทายถูกบ้างยกมือขึ้น”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่แสดงความยินดีกับ “ก้อย-ตูน” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong