“เจมส์-ครูก้อย” สวีตฉลองขอแต่งงานครบ 9 ปี ภรรยาถามย้อนเวลาไปได้จะขออยู่ไหม ?

2023-09-08 11:50:22

“เจมส์-ครูก้อย” สวีตฉลองขอแต่งงานครบ 9 ปี ภรรยาถามย้อนเวลาไปได้จะขออยู่ไหม ?

Advertisement

  
หวานกรุบ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ควง “ครูก้อย นัชชา” ฉลงอครบรอบขอแต่งงาน 9 ปี ด้านศรีภรรยาถามย้ำความน่ารักของสามี ย้อนเวลาไปได้จะขออยู่ไหม ?

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้จะไม่หวือหวาแต่ก็มีความสวีตหวานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และ “ครูก้อย นัชชา” ภรรยาสุดที่รัก

“แอน สิเรียม” โชว์โนบรา ว้าวุ่นใจกับกระดุม จะติดหรือไม่ติดดี ? 

“แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “มดดำ” ก่อนปิดท้ายด้วยข้อความสุดพีค !

“โต้ง ทูพี” ตามหาคนดูแลคอนโดหรู “พลอย เฌอมาลย์” ไม่พลาดโผล่ประกาศความหวาน




ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็เพิ่งจะพร้อมใจกันเปิดโมเมนต์เนื่องในวันครบรอบ 9 ปี ที่หนุ่มเจมส์ได้เอ่ยปากขอครูก้อยแต่งงาน โดยงานนี้ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ก็ได้เผยภาพดินเนอร์กับศรีภรรยาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า “ดินเนอร์กับแฟน 9 ปีทำไมไวจัง ! อ้อ.. เวลาที่คนเรามีความสุขเวลามักจะเดินเร็วเสมอ”

ขณะที่ทางด้าน “ครูก้อย นัชชา” ก็ได้เปิดภาพสวีตจากดินเนอร์ พร้อมกับย้อนภาพเมื่อ 9 ปีก่อนลงอินสตาแกรม และเขียนคปชั่นเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า... “ครบรอบวันที่ป่ะป๊าขอแม่แต่งงาน (9 ปี แล้วเหรอเนี่ย?) ถามย้ำไปแล้วอีกรอบว่า ย้อนเวลาไปได้ยังขออยู่ไหม ? คำตอบที่ได้ ยังยืนยันคำเดิมนะ (เก็บไว้เล่าให้เมดาฟัง) สไลด์ภาพที่ 2 คือภาพวันที่พี่เจมส์ขอแต่งงาน ตื่นเต้นมากกกก งงมากกกก ปุบปับมากกกก ฝันที่เป็นจริงมากกก 555+ จำได้ว่า..ตอบไปว่า...พร้อมตั้งนานแล้ว 555+”






ขอบคุณอินสตาแกรม :  natcha_loychusak ,  jamesruangsak.co.th