"วิน เมธวิน" โชว์ลูกคอ 118 ชั้นพร้อมเล่นมุกใส่ไม่ยั้งใน "ร้องข้ามกำแพง"

2023-09-08 11:40:42

"วิน เมธวิน" โชว์ลูกคอ 118 ชั้นพร้อมเล่นมุกใส่ไม่ยั้งใน "ร้องข้ามกำแพง"

Advertisement

"วิน เมธวิน" โชว์ลูกคอ 118 ชั้นพร้อมเล่นมุกใส่ไม่ยั้งใน "ร้องข้ามกำแพง" แฟนๆ แทบละลายเมื่อเขาปรากฏตัว !! 



แค่มาอวดความหล่อใสๆ วัยรุ่นเลิฟแฟนๆ ทั้งหลายก็ถือว่าคุ้มค่าน่าดูชมแล้ว แต่หนุ่มรอยยิ้มละลายใจคนนี้นั้นทั้งร้องทั้งเล่นมุกตลกแบบเวอร์วังไม่มีใครสามารถต้านทานท่านได้เลย ทำเอาทั้งรายการมีแต่ความสนุกสนานระคนเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่มอนาคตสวยงามอย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่ล่าสุดได้ปรากฏตัวในรายการร้องเพลงชื่อดังอย่าง "ร้องข้ามกำแพง" เทปวันที่ 7 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา






เรียกได้ว่าเป็นศิลปินสุดหล่อที่สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมากเลยจริงๆ เพราะหนุ่ม "วิน เมธวิน" นั้น ออกมาโชว์ลูกคอ 118 ชั้น ด้วยมาดเท่ๆ ลุคคูลๆ คุมโทนสีดำ พร้อมกับหว่านเสน่ห์ด้วยยิ้มตาปิดแบบชอตต่อชอต ทำเอาดารารับเชิญที่ร่วมรายการถึงกับเคลิ้มไปด้วย ณ วินาทีที่ "วิน" ปรากฏตัว 





โดย "วิน" มาในเพลง "รออยู่ตรงนี้" Feat. "เนเน่ พรนับพัน" ด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะ ที่มีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงนั้นสามารถสะกดใจคนฟังให้หยุดทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อหันมาจ้องมองเจ้าของเสียงอันเพราะพริ้งนั้นในทันที 





งานนี้ หนุ่ม "วิน" ของแฟนๆ ได้สาดมุกตลกทั้งยิงคำถามใส่ "เนเน่" ที่เป็นคนหลังกำแพงแบบตรงๆ โดยถามว่า "ชื่ออะไรครับ ?" ทำเอาพิธีกรรายการอย่าง "กันต์" ร้องโอ๊ะ !! บอกว่าน้องจ๋าอย่าเล่นแบบนี้ เดี๋ยวรายการพี่ไม่มีคอนเทนต์ออกสู่ผู้ชม แถมด้วยมุกฮาๆ จากใจเด็กแสบอีกหลายเม็ดด้วยกัน ซึ่งแฟนๆ ชาวสโนว์บอลเพาเวอร์ต่างติดแฮชแท็ก #ร้องข้ามกําแพงxWIN แบบรัวๆ ในทวิตเตอร์เพื่อตอกย้ำความหล่อความละมุนของ "วิน" ที่ไร้ต้าน เอาเป็นว่าต้องไปดูย้อนหลังกันเองนะ เพราะไม่สามารถบรรยายความน่ารักของ "วิน" ได้ทั้งหมดจริงๆ พวกเธอ รีบไปดูกันเลย 





เล่นอะไรอะลูกหนูขา 5555