“พี่ปู” เสิร์ฟซีนหวานลงสระเล่นน้ำกับ “แจนจัง” มีแซวตัวเองอาจดูเหมือนกำลังสอนลูกว่ายน้ำ

2023-09-08 14:35:16

“พี่ปู” เสิร์ฟซีนหวานลงสระเล่นน้ำกับ “แจนจัง” มีแซวตัวเองอาจดูเหมือนกำลังสอนลูกว่ายน้ำ

Advertisement

 
หวานเจี๊ยบ “ปู แบล็คเฮด” ควงแขน “แจนจัง” เที่ยวพัทยา เสิร์ฟชอตสวีตลงเล่นน้ำในสระ แถมแคปชั่นแซวตัวเองน่าเอ็นดู อาจดูเหมือนกำลังสอนลูกว่ายน้ำ

ตั้งแต่เปิดตัวก็ขยันสาดภาพความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” และ “แจนจัง เจตสุภา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะเกี่ยวก้อยกันไปเติมความหวานที่พัทยา และแน่นอนว่าทริปนี้ ปู-แจนจัง ก็ไม่พลาดเสิร์ฟซีนสวีตหวานฉ่ำมาให้ได้เห็นอีกเช่นเคย

“โยชิ C-Quint” เปิดภาพหวาน เปิดตัวแฟนหนุ่ม บอกเลยหล่องานดีมาก

“เจมส์-ครูก้อย” สวีตฉลองขอแต่งงานครบ 9 ปี ภรรยาถามย้อนเวลาไปได้จะขออยู่ไหม ?



“โต้ง ทูพี” ตามหาคนดูแลคอนโดหรู “พลอย เฌอมาลย์” ไม่พลาดโผล่ประกาศความหวาน



โดยวานนี้ (7 ก.ย. 2566) “ปู บล็คเฮด” ก็ได้เปิดคลิปหวานปนแซ่บแบบกรุบ ขณะที่ลงสระเล่นน้ำกับแฟนสาวมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวตัวเองอย่างน่าเอ็นดูว่า “อาจจะดูเหมือนกำลังสอนลูกว่ายน้ำไปนิด”




แน่นอนว่าเจอกับออร่าความหล่อ-สวย และสวีตหวานเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้แล้ว บรรดาแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “How to ถวายสังฆทานด้วยอะไรครับ พี่ปูถึงดูเด็กตลอดเลยครับ”, “53 ที่ไม่ใช่ 53 ดูแลตัวเองดีมากเลยครับพี่”, “เขามีแค่สระเกลือ อันนี้สระน้ำตาลแล้วครับพี่”, “ผม 28 แต่หน้าแซงพี่ไปเรียบร้อยแล้วครับ”, “แคปชั่น 555555”, “หวานเจี๊ยบครับพี่”, “หวานมากค่ะ”, “น่ารัก”, “เบาหวานขึ้นตาแล้วค่ะ”, “น่ารักมากค่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  blackheadpoo