วันนี้ที่รอคอย “ยุ้ย-ธัญญ์” แฮปปี้มีเบบี๋มาเติมเต็มครอบครัวแล้ว

2023-09-09 14:40:58

วันนี้ที่รอคอย “ยุ้ย-ธัญญ์” แฮปปี้มีเบบี๋มาเติมเต็มครอบครัวแล้ว

Advertisement

 
หนูจะเป็นดวงใจของพ่อกับแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” แท็กทีม “ธัญญ์ ธนากร” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

จูงมือกันเข้าวิวาห์สละโสดมาพักใหญ่แล้ว และก็ถูกลั้นอยู่เรื่อยมาว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทมาให้ได้เฮกันสักที สำหรับคู่สามีภรรยา “ธัญญ์ ธนากร” และ “ยุ้ย จีรนันท์” โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่าจะขอเบรกงานในวงการสักระยะ เพื่อลุยปั๊มทายาทกันให้สำเร็จ

“พี่ปู” เสิร์ฟซีนหวานลงสระเล่นน้ำกับ “แจนจัง” มีแซวตัวเองอาจดูเหมือนกำลังสอนลูกว่ายน้ำ

ไม่แตะเบรก “เบนซ์” ขออนุญาตแฟน ปล่อยชอตแซ่บรัวๆ ในชุดทูพีซตัวน้อย



“ไอซ์ อภิษฎา” อัพเดตบ้านหรูหลังใหม่ของพ่อแม่เสร็จแล้ว สวยน่าอยู่มาก



กระทั่งล่าสุดวันนี้ (9 ก.ย. 2566) “ยุ้ย-ธัญญ์” ก็ได้พร้อมใจกันออกมาแจ้งข่าวดีแล้วว่า “เบบี๋” ของทั้งคู่มาแล้ว โดยงานนี้สาวยุ้ยก็ได้เผยภาพพร้อมอวดคลิปอัลตราซาวด์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เธอ+ฉัน = เรา 3 คน ทุกปาฏิหาริย์ต้องใช้เวลา...เบบี๋น้อยของเรามาแล้วน๊าาา ดีใจที่สุด... มีความสุขที่สุดเลย”




ขณะที่ทางด้าน “ธัญญ์ ธนากร” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นด้วยความปลาบปลื้มว่า “วันนี้ที่รอคอยเติมเต็มครอบครัวของเราหนูจะเป็นดวงใจของพ่อกับแม่นะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  yui_chiranan , thun_tanakorn