ชื่นมื่น “ฌอห์ณ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ

2023-09-10 14:00:00

ชื่นมื่น “ฌอห์ณ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ

Advertisement

 
ชีวิตนี้จะไม่ได้เดินคนเดียวอีกต่อไป “ฌอห์ณ จินดาโชติ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร ภิพัชรา” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ

จับมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายและพร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” หลังจากที่ควงแขนกันเข้าพิธีหมั้นชื่นมื่นเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม

“แอฟ” เปิดโหมดซัพพอร์ต “ตี๋ ธนพล” ทำฝ่ายชายทั้งปลื้ม ทั้งเขินจนละลายแล้ว

ร้อนฉ่า “กระแต” ถอดกางเกงอวดหุ่นแซ่บ ก้นเด้งเตะตาเต็มๆ



วันนี้ที่รอคอย “ยุ้ย-ธัญญ์” แฮปปี้มีเบบี๋มาเติมเต็มครอบครัวแล้ว


และล่าสุดวานนี้ (9 ก.ย. 2566) “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็ได้เปิดภาพคู่แฟนสาวในโหมดสวยหล่อในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงาน ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 8 ก.ย. พร้อมกับร่ายข้อความสุดซึ้งผ่านทางแคปชั่นว่า...



“จากวังสระปทุม สู่ ราชดำเนิน ณ วันที่ ๘ เดือนกันยายน พ.ศ ๒๕๖๖ "แหละนี้คุณภิพัชรา แก้วจินดา จินดาโชติ ภรรยา ของผมครับ"

ภรรยา คือ คำให้เกียรติ เป็นคำที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ มีศักดิ์และมีสิทธิ ในการถือครองคู่ไปกับเรา เป็นคำที่แฝงไปด้วยภาวะผู้นำ ผู้ตาม และผู้ร่วมคิดที่จะร่วมกันขัดเกลา เป็นคำที่สวยงามแต่มีพลัง เป็นคำที่ไม่ได้ใช้กันได้ง่ายดาย เพราะต้องผ่านเวลามาถึงจุดนึง เป็นคำที่ทั้งผู้พูดและผู้ฟัง จะทราบดีว่า ชีวิตนี้จะไม่ได้เดินคนเดียวอีกต่อไป

คำสอนและคำอวยพรแรกที่เราทั้งคู่ได้รับคือ "อย่ากำกับ อย่าคาดหวัง กับคู่ของเรา อย่าถามว่าทำไม ในเมื่อเราคือคนที่อยู่ด้วยกันมากที่สุด จงเข้าใจในคู่ครองของเราให้ดี การใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวมันไม่ง่าย เราคงเห็นได้จากสิ่งรอบตัว แต่จงยึดมั่นที่จะทำดีในเจตนาที่ดีร่วมกัน เผื่อแผ่ไปให้ผู้อื่น อย่าตระหนี่ในความรู้ความสามารถและทรัพย์ เพราะความสุขมันไม่ได้อยู่ที่ได้ครอบครอง แต่มันคือการแบ่งปันตามสมควรนะ"

แม่บี อุมา เทพาคำ จาก.จินดาโชติ #jindacollection #pipajindaซึ่งกันและกัน #jindaphotos”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  seanjindachot