ซีนดีต่อใจมาแล้ว “พลอย” ปล่อยชอตจุ๊บแก้ม “โต้ง” หวานฉ่ำจนต้องแปะสติ๊กเกอร์ปิด !

2023-09-10 14:25:32

ซีนดีต่อใจมาแล้ว “พลอย” ปล่อยชอตจุ๊บแก้ม “โต้ง” หวานฉ่ำจนต้องแปะสติ๊กเกอร์ปิด !

Advertisement


คลั่งรักไม่มีแผ่ว “พลอย เฌอมาลย์” เสิร์ฟซีนจุ๊บแก้ม “โต้ง ทูพี” หวานดีต่อใจจนต้องแปะสติ๊กเกอร์ปิด ! ด้านแฟนๆ เห็นแล้ว ออกโรงแซวกันสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทั้งคลั่งรัก และขยันสาดซีนหวานฉ่ำปนน่ารักชวนฟินมาให้แฟนๆ ได้แซวกันอยู่ต่อเนื่องจริงๆ สำหรับตัวแม่ ตัวมัม อย่างนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “โต้ง ทูพี” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เห็นทั้งคู่ตัวติดกันตลอด อย่างล่าสุด “พลอย-โต้ง” ก็เพิ่งจะแท็กทีมกันอวดซีนหวาน-น่ารักส่งตรงจากสหรัฐอเมริกามาให้ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรม

ชื่นมื่น “ฌอห์ณ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ 

ร้อนฉ่า “กระแต” ถอดกางเกงอวดหุ่นแซ่บ ก้นเด้งเตะตาเต็มๆ 

ไม่แตะเบรก “เบนซ์” ขออนุญาตแฟน ปล่อยชอตแซ่บรัวๆ ในชุดทูพีซตัวน้อย




และทางด้าน “พลอย เฌอมาลย์” ก็เพิ่งจะโพสต์ทั้งภาพ สวย เท่ พร้อมกับตบท้ายด้วยซีนหอมแก้ม “โต้ง ทูพี” ที่ดูแล้วหวานขึ้นตา จนเจ้าตัวต้องหาสติ๊กเกอร์ดอกใหม่ดอกใหญ่มาเซนเซอร์ไว้กันเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านหนุ่มโต้งเองก็ยิ้มหน้าบานบ่งบอกถึงความแฮปปี้สุดๆ

พร้อมกันนี้สาวพลอยก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “LA & NYC rolls” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาผสมโรงแซวกันอย่างคับคั่ง เช่น “เจอรูปสุดท้าย แล้วใครมันจะไปต้านไหวคะมัมม”, “ไอ้ต้าวพี่พลอยและแฟนของเขา”, “รูปสุดท้ายไม่เคยทำให้ผิดหวังจริมๆ”, “สดใสมีความสุขจร้า”, “ชอบรูปสุดท้ายมาก 5555”, “หัวใจจะวายยยค่ะ”, “รูปสุดท้ายเอาสติ๊กเกอร์ออกได้ไหมค่ะ”, “น่ารักที่สุดเลยค่ะ”, “รูปสุดท้าย ดีต่อใจ”, “หน้าพี่โต้งรูปสุดท้าย อธิบายความรู้สึกของทริปนี้หมดแล้ว สติกเกอร์ปิดไม่มิดนะคร๊าา ความสุขมันล้น”, “Kiss kiss” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : chermarn