“หนูเล็ก” พร้อมปั๊มลูกคนที่ 2 หลัง “น้องวิน” อ้อนขอน้องนานเป็นปี

2023-09-10 15:30:46

“หนูเล็ก” พร้อมปั๊มลูกคนที่ 2 หลัง “น้องวิน” อ้อนขอน้องนานเป็นปี

Advertisement

 
น้องมาเร็วๆ น๊า “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เปิดภาพวาดครอบครัวฝีมือลูกชาย พร้อมตัดสินใจปั๊มทายาทคนที่ 2 หลัง “น้องวิน” อ้อนขอน้องนานเป็นปี

ในตอนแรกตั้งใจว่าจะมีทายาทเพียงคเดียว แต่สุดท้ายก็ทนแรงอ้อนขอของ “น้องวิน” ลูกชายสุดที่รักไม่ไหว จนท้ายที่สุตัดสินใจกับ “เอก เอกวุฒิ” สามี เพื่อจะมีทายาทอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดภาพวาดน่ารักปนอบอุ่น จากฝีมือลูกชายที่ได้วาดภาพครอบครัวโดยมีน้องร่วมแจมมาในภาพด้วย

ชื่นมื่น “ฌอห์ณ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ

“แอฟ” เปิดโหมดซัพพอร์ต “ตี๋ ธนพล” ทำฝ่ายชายทั้งปลื้ม ทั้งเขินจนละลายแล้ว



ซีนดีต่อใจมาแล้ว “พลอย” ปล่อยชอตจุ๊บแก้ม “โต้ง” หวานฉ่ำจนต้องแปะสติ๊กเกอร์ปิด !



โดยงานนี้ “หนูเล็ก” ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับว่า... “ตั้งแต่มีวินแม่ก็ไม่คิดอยากมีเพิ่ม เพราะแม่เหนื่อยมากๆ และกลัวแพ้แบบเดิมมากๆ และตั้งแต่วิน 3 ขวบ วินเริ่มขอน้องทุกวัน ทุกเดือน ขอมาปีนึงละพ่อกับแม่เลยตัดสินใจ รับปากว่าจะมีให้โดยเร็ว แต่น้องก็ยังไม่มาอะ เห็นรูปที่วาดจาก รร วันนี้ น้ำตาจะไหล สงสารจังมีวาดน้องมาด้วย น้องมาเร็วๆ น้า พี่วินรอน้องนานแล้ว”




ซึ่งพอโพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแม่ๆ คนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ พร้อมกับอวยพรให้ “น้องวิน” มีน้องสมใจในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga