“หมาก-คิมเบอร์ลี่” ควงแขนบินตรงอิตาลี นับถอยหลังถึงวันแต่งงาน

2023-09-11 10:15:18

“หมาก-คิมเบอร์ลี่” ควงแขนบินตรงอิตาลี นับถอยหลังถึงวันแต่งงาน

Advertisement


งานวิวาห์กำลังจะเริ่ม “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ควงแขนบินตรงอิตาลี นับถอยหลังถึงวันแต่งงาน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดี พร้อมตื่นเต้นที่จะได้เห็นวันชื่นมื่น

นับถอยหลังอีกไม่กี่อึดใจนี้ก็จะได้เห็น คู่รักคู่หวานอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ควงแขนกันสละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้เกี่ยวก้อยกันทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมกับเข้าพิธีหมั้นอย่างชื่นมื่นแบบไทยล้านนา เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ

ชื่นมื่น “ฌอห์ณ” วิวาห์เรียบง่าย เลื่อนขั้น “เพชร” เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ

“ขวัญ อุษามณี” ปล่อยซีนสวยแซ่บ 2 ลุค อกอึ๋ม ผิวขาว สวยเป๊ะเต็มตา



ซีนดีต่อใจมาแล้ว “พลอย” ปล่อยชอตจุ๊บแก้ม “โต้ง” หวานฉ่ำจนต้องแปะสติ๊กเกอร์ปิด !



ล่าสุด (10 ก.ย. 2566) “หมาก-คิม” ก็ได้แพ็กกระเป๋าควงแขนกันบินตรงไปอิตาลี เพื่อจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวาน โดยงานนี้ “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เผยภาพหวานบนเครื่องบินลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อกมับเขียนแคปชั่นบอกว่า “And our wedding week starts now!!! (และสัปดาห์แต่งงานของเราจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!!)” พร้อมกับขอบคุณเซอร์ไพรส์น่ารักๆ จากทาสายการบิน




ขณะที่ทางด้าน “หมาก ปริญ” ก็ได้เปิดภาพบนเครื่องพร้อมแนบแคปชั่นแอบตื่นเต้นว่า “สู่จุดหมาย กำลังจะเริ่มต้น” ก่อนที่ต่อมาว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อจะได้เผยคลิปออกเดินทางสุดน่ารักคู่กับว่าที่เจ้าสาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Let’s go get married” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แห่ยินดี พร้อมกับตื่นเต้นที่จะได้เห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : mark_prin , kimmy_kimberley