“มิกค์” เปิดภาพร่วมเฟรม “ยุ้ย จีรนันท์” อุ้มท้องอ่อนๆ พร้อมรอรับขวัญหลานแบบทุ่มหมดตัว

2023-09-11 12:20:55

“มิกค์” เปิดภาพร่วมเฟรม “ยุ้ย จีรนันท์” อุ้มท้องอ่อนๆ พร้อมรอรับขวัญหลานแบบทุ่มหมดตัว

Advertisement


ยินดีกับว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง “มิกค์ ทองระย้า” เปิดภาพร่วมเฟรม “ยุ้ย จีรนันท์” อุ้มท้องอ่อนๆ พร้อมรอรับขวัญหลานแบบทุ่มหมดตัว

ในที่สุดก็มีข่าวดีเรื่องทายาทมาให้เพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ ได้เฮกันแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์” และ “ธัญญ์ ธนากร” หลังจากที่แต่งงานและรอคอยลูกน้อยมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวนานหลายปี

วันนี้ที่รอคอย “ยุ้ย-ธัญญ์” แฮปปี้มีเบบี๋มาเติมเต็มครอบครัวแล้ว

ร้อนฉ่า “กระแต” ถอดกางเกงอวดหุ่นแซ่บ ก้นเด้งเตะตาเต็มๆ 

“นิว นภัสสร” เปิดภาพแซ่บนุ่งทูพีซ อวดก้าวใหม่กับท้องโต 20 สัปดาห์




ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา “ธัญญ์-ยุ้ย” ก็พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีเบบี่คนแรกแล้ว ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ต่างก็แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

และล่าสุด (10 ก.ย. 2566) พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ก็ได้เปิดภาพร่วมเฟรมสุดน่ารักกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พร้อมกับเขียนแคปชั่นยินดีเอาไว้ว่า... “ว้าวววววววเลยค้าบ ดีใจกับพี่สาว พี่ชาย มากๆ นะคร้าบ รอรับขวัญหลานเลยค้าบ #หมดตัวแน่ค้าบ”




ซึ่งจากภาพดังกล่าวก็จะเห็นได้ว่าหน้าท้องของสาวยุ้ยเริ่มป่องนูนออกมาเตะตาอย่างชัดเจนแล้ว ขณะที่ทางด้านว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์พระเอกหนุ่มรุ่นน้องด้วยว่า “น้ามิกค์จ๋าาาาา” ท่ามกลางคอมเมนต์ยินดีและชื่นชมมิตรภาพความน่ารักจากแฟนๆ อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : yui_chiranan , thun_tanakorn , mik_thongraya