“กระแต” ตอบกลับคนแซะโชว์บ่อยจนเบื่อ แนะหาอย่างอื่นทำ ไม่ต้องแวะมาพิมพ์บอก

2023-09-11 18:15:39

“กระแต” ตอบกลับคนแซะโชว์บ่อยจนเบื่อ แนะหาอย่างอื่นทำ ไม่ต้องแวะมาพิมพ์บอก

Advertisement


ด้อนท์แคร์ !! “กระแต อาร์สยาม” ตอบกลับคนแซะโชว์บ่อยจนเบื่อ แนะหาอย่างอื่นทำ ไม่ต้องแวะมาพิมพ์บอก ลั่นจะลงเป็นพันรูปเลย

นอกจากจะขยันอวดหุ่นสวย ดูดีที่ปั้นมาเองกับมือ ทั้งในชุดว่ายน้ำหรือสุดชุดเซ็กซี่มาแล้ว นักร้องสายแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ก็ยังขยันตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าแซะเจ้าตัวในเรื่องดังกล่าวไม่แผ่วเช่นเดียวกัน 

ร้อนฉ่า “กระแต” ถอดกางเกงอวดหุ่นแซ่บ ก้นเด้งเตะตาเต็มๆ 

“โม อมีนา” เดือดใส่ใครเป็นนางร้ายไม่ใช่นางเอก เอาสมอง-ประสบการณ์มาวัด ใครมีปัญหามาคุยต่อหน้า !

“นิว นภัสสร” เปิดภาพแซ่บนุ่งทูพีซ อวดก้าวใหม่กับท้องโต 20 สัปดาห์





อย่างล่าสุด (10 ก.ย. 2566) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เปิดคอมเมนต์แซะของชาวเน็ตรายหนึ่งผ่านทางเฟซบุก๊ หลังจากที่เข้ามาวิจารณ์เธอด้วยข้อความว่า “ลงทุกวันเบื่อแล้ว”



ซึ่งจากคอมเมนต์ดังกล่าวนักร้องสาวก็ได้ตอบกลับแบบดึงสติปนฟาดแบบผู้ดีว่า... “การส่งพลังบวก จะทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นค่ะ การคิดบวกก็เช่นกัน จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นค่ะ คำว่าเบื่อ เป็นพลังงานลบ พูดบ่อยๆชีวิตคุณก็จะเจอแต่คำว่าเบื่อ ลองหาอย่างอื่นทำโดยไม่ต้องมาแวะพิมพ์บอกคนอื่นว่า น่าเบื่อ ลองดูนะคะ เผื่อชีวิตจะสนุกขึ้นกว่าที่เป็น ^^ รักนะ”

และนอกจากนี้แล้ว “กระแต อาร์สยาม” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับภาพคอมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “จะลงรูปอีกพันล้านรูปไปเลยค่ะ 555555555 #ทุกคนจะเบื่อกันไหมคะ ?”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่ชื่นชอบต่างเข้ามากดหัวใจให้รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์เชียร์สาวกระแตลงรูปอวดหุ่นสวยๆ แซ่บๆ มาแบบต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะชื่นชอบแล้ว ก็ยังเป็นแรงบันดาลของใครหลายคนอีกด้วย





ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8