พลิกชีวิตจากติดลบ “น้ำเพชร” เปิดภาพคอนโดหรู พร้อมเผยที่มาความปัง-เตรียมรำแก้บน

2023-09-12 16:50:15

พลิกชีวิตจากติดลบ “น้ำเพชร” เปิดภาพคอนโดหรู พร้อมเผยที่มาความปัง-เตรียมรำแก้บน

Advertisement


ครูช่วยเยอะมาก “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” จากชีวิตติด -0 เปิดภาพคอนโดหรู 24 ล้าน เผยที่มาของความปัง พร้อมเตรียมรำแก้บนหนังหน้าครู

ออกมาบอกเล่าและเปิดเผยความปังชวนแฟนคลับและคนที่ติดตามอึ้งไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางงามสาว “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” ที่ล่าสุด (12 ก.ย.2566) สาวเจ้าได้ออกมาเปิดโพสต์อวดมุมสวยจากคอนสุดหรูรวมตกแต่ง ก็ราคาสูงถึง 24 ล้าน ที่เจ้าตัวทุ่มซื้อเพื่อเป็นเจ้าของ

“โม อมีนา” เดือดใส่ใครเป็นนางร้ายไม่ใช่นางเอก เอาสมอง-ประสบการณ์มาวัด ใครมีปัญหามาคุยต่อหน้า !

“กระแต” สาดซีนเดือด นุ่งบิกินีอวดหุ่นปัง-ก้นเด้งเต็มตา ฮอตฉ่าไฟลุกสุดๆ 

อื้อหือ “ปุ้มปุ้ย” นุ่งบิกินีอวดอกอึ๋ม-เอวบาง เห็นแล้วชวนใจว้าวุ่นสุดๆ





โดยงานนี้ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ก็ได้โพสต์ภาพอวดคอนโดหรูลงอินสตาแกรมพร้อมกับเล่าที่มาของปังว่า... “เตรียมตัวรำแก้บนหนังหน้าครูค่า ลั่นไว้ว่าถ้าครูช่วยให้หนูให้ครบ 3 ล้าน จะไปรำมโนราห์ และทุกอย่างที่ครูว่าไว้ว่าในปีนี้เพชรจะได้ที่อยู่ใหม่ ตอนนี้เพชรซื้อคอนโดใหม่รวมตกแต่งราคา 24 ล้าน ตามที่ครูว่าไว้จริงๆ จากชีวิตติด -0 ไม่เหลืออะไรเลย ภายใน 1 ปี ครูช่วยเพชรเยอะมาก แก้บนครั้งที่ 4 นี้ เพชรตั้งใจทำให้ครูมากๆ ค่ะ #หนังหน้าครู ใครที่อยากมาร่วมงาน หรือมามูพร้อมเพชร มาได้เลยนะคะที่เรือนหนังหน้าครู วันที่ 13/9/66 เวลา 14.00 น.”



ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำเพชรไปเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อึ้งทึ่งปนขนลุกในความปังไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : petchteeyapar