แม่เจ้า ! ส่องชุดฉลองวันเกิดย้อนหลัง “เจนี่” ทำตะลึง ท่อนล่างแซ่บแย่งซีนเต็มๆ

2023-09-13 10:25:10

แม่เจ้า ! ส่องชุดฉลองวันเกิดย้อนหลัง “เจนี่” ทำตะลึง ท่อนล่างแซ่บแย่งซีนเต็มๆ

Advertisement

 
ขยี้ตารัวๆ ส่องภาพฉลองวันเกิด 42 ปี ย้อนหลัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” จัดเต็มความแซ่บ ท่อนล่างแซ่บ จึ้ง ตะลึง แย่งซีนเต็มๆ

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวอวดความสวยแซ่บยกแก๊งกันอีกครั้ง สำหรับ “แก๊งนางฟ้า” ที่ล่าสุด (12 ก.ย. 2566) ได้นัดรวมตัวกันมาฉลองวันเกิดอายุ 42 ปี แบบย้อนหลังให้กับคุณแม่หน้าเด็กอย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

อื้อหือ ! “เจนี่” จัดหนักเปลือยท่อนบนอวดอึ๋ม แซ่บกระแทกตาเต็มๆ 

“เจนี่” ปล่อยอีกเซตฉลองวันเกิด สวยแซ่บไฟลุกโชน 

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมโตไปกับลูกๆ พา “มีก้า-มีญ่า” นั่งรถเมล์ครั้งแรก




โดยงานนี้ก็มี “เจนสุดา”, “นานา ไรบีนา”, “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “แอน อลิชา” ที่พร้อมใจกันแจกความสวยพร้อมแชะภาพอวดความน่ารักของมิตรภาพ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้แต่ละคนจะอายุอานามจะขึ้นหลัก 4 กันหมดแล้ว แต่ความสวยเป๊ะไม่แพ้วัย 30 ต้นๆ กันเลย

และนอกจากเรื่องความสวยสับจะชวนให้แฟนๆ แห่โฟกัสแล้วนั้น ก็ต้องบอกว่าในส่วนของท่อนล่างของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ยังจึ้ง ชวนตะลึง และแย่งซีนไม่น้อย เพราะคอสตูมวันนี้ของสาวเจ้านั้นเด็ดดวงเตะตาสุดๆ แม้ว่าจะมีเสื้อสูทตัวโตคลุมด้านนอก แต่ก็ไม่อาจบดบังความแซ่บซี้ดที่ซ่อนอยู่ด้านใน ไม่ว่าจะเป็นบราตัวน้อยที่อยู่บน และกางเกงในตัวจิ๋วที่สวมทับถุงน่องซีทรูสีดำ ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ อึ้งตะลึงในความแซ่บสับไม่แผ่วไม่พักกันสุดๆ




ซึ่งนอกจากจะได้ส่องภาพความแซ่บของสาวเจนี่ผ่านทางอินสตาแกรมของเพื่อนๆ แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเสิร์ฟให้ได้ชมแบบชัดๆ จัดเต็มผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Talk 30 to me” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พร้อมใจแห่กดไลก์และสาดไฟลุกซูฮกกันรัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  nanarybena ,  janienineeleven