คลั่งรักไม่เบา “เจมส์ มาร์” เสิร์ฟหวานพา “พาย” ล่องเรือ ชอตจ้องตาหวานเจี๊ยบทะลุแว่น

2023-09-13 11:55:05

คลั่งรักไม่เบา “เจมส์ มาร์” เสิร์ฟหวานพา “พาย” ล่องเรือ ชอตจ้องตาหวานเจี๊ยบทะลุแว่น

Advertisement


อิตาลีหวานเจี๊ยบ “เจมส์ มาร์” อวดชอตล่องเรือชมวิวกับ “พาย รินลดา” ใส่แว่นตาแต่ดูออกเลยสายตาว่าคลั่งรักสุดๆ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ลงสุดๆ ไม่วาจะเป็นเรื่องของความหล่อ ความสวย และดีกรีความหวานละมุนปนน่ารักดีต่อใจ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” และ “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” ที่หลังจากเปิดตัวกันแล้ว ก็เสิร์ฟภาพความมาให้ได้ติดตามกันอยู่ไม่วายเว้น

แม่เจ้า ! ส่องชุดฉลองวันเกิดย้อนหลัง “เจนี่” ทำตะลึง ท่อนล่างแซ่บแย่งซีนเต็มๆ

“กระแต” สาดซีนเดือด นุ่งบิกินีอวดหุ่นปัง-ก้นเด้งเต็มตา ฮอตฉ่าไฟลุกสุดๆ



อื้อหือ “ปุ้มปุ้ย” นุ่งบิกินีอวดอกอึ๋ม-เอวบาง เห็นแล้วชวนใจว้าวุ่นสุดๆ



อย่าเช่นล่าสุด (12 ก.ย. 2566) “เจมส์ มาร์” ก็ได้ปล่อยซีนหวานฉ่ำ กับชอตล่องเรือยืนชมวิวที่อิตาลีคู่กับสาวพายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Da Tremezzo a Lenno”




ซึ่งจากชอตที่หนุ่มเจมส์ได้เสิร์ฟมาให้ได้ชมนั้น จะเห็นว่าพระเอกหนุ่มหันมองพูดคุยและจ้องตากับหวานใจคนสวยอยู่ตลอด เรียกได้ว่างานนี้แม้จะมีแว่นดำมาบดบังสายตา แต่ก็ไม่อาจปิดซ่อนความหวาน และความคลั่งรักไปได้เลยจริงๆ

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างพากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ เลยทีเดียว เช่น “ถึงจะใส่แว่น แต่ขอโทษที่มองออกว่าสายตาคนคลั่งรักเป็นแบบไหน”, “หวานมาก”, “มันน่ารักมากจริงๆ”, “ปกติจะเห็นน้องเจมส์นิ่งๆ แต่พอมีความรัก หวานเจี๊ยบ..”, “งู้ยยยยยยยยย”, “So cute”, “น่ารักกกกก เจมส์รักใครเราก็รักด้วย”, “มดขึ้นแล้ว หวานเหลือเกิน”, “จะน่ารักกันเกินไปแล้วน้าาา”, “อะไรน๊ะ .. จ้องใกล้งี้ ยิ้มหวานงี้ .. เค้าเรียกว่าอะไรน๊าาา”, “คุยไรกันน้อ อยากรู้ด้วยเลย น่ารักจริง” ฯลฯ


ขอบคุณินสตาแกรม : james_jamesma