“นิว นภัสสร” เปิดคลิปอบอุ่นปนซึ้ง “เป๊ก” กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก

2023-09-13 13:10:53

“นิว นภัสสร” เปิดคลิปอบอุ่นปนซึ้ง “เป๊ก” กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก

Advertisement

 
อบอุ่นปนซึ้ง “นิว นภัสสร” เปิดคลิปชวนเอ็นดู “เป๊ก เปรมณัช” สุดจะกลั้นน้ำตาไว้ หลังได้ยินเสียงหัวใจลูกน้อยครั้งแรก งานนี้ว่าที่คุณพ่อมีเขินหลังเห็นคลิป

เดินทางมาถึงครึ่งทางของการตั้งท้องทายาทคนแรกแล้วจริงๆ สำหรับนักร้องสาว “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ที่หลังจากออกมาประกาศข่าวดีเรื่องท้อง ตอนนี้สาวเจ้าก็มีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์แล้ว ซึ่งทางด้านว่าที่คุณแม่ก็ขยันอัพเดตภาพอวดพัฒนาการท้องโตให้ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง

คลั่งรักไม่เบา “เจมส์ มาร์” เสิร์ฟหวานพา “พาย” ล่องเรือ ชอตจ้องตาหวานเจี๊ยบทะลุแว่น

พลิกชีวิตจากติดลบ “น้ำเพชร” เปิดภาพคอนโดหรู พร้อมเผยที่มาความปัง-เตรียมรำแก้บน



แม่เจ้า ! ส่องชุดฉลองวันเกิดย้อนหลัง “เจนี่” ทำตะลึง ท่อนล่างแซ่บแย่งซีนเต็มๆ



ล่าสุด (12 ก.ย. 2566) สาวนิวก็ได้ออกมาเปิดโมเมนต์อบอุ่นชวนเอ็นดูว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” ด้วยการโสพต์คลิปขณะที่สามีสุดที่รักกำลังตั้งอกตั้งใจฟังเสียงหัวใจของลูกน้อยในท้องเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มเป๊กนั้นทั้งตื้นตันและมีความสุขจนกลั้นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มดีใจเอาไว้ไม่ไหว ถึงขั้นยิ้มแก้มปริทั้งน้ำตกันเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้ “นิว นภัสสร” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “วันที่ได้ฟังเสียหัวใจเล็กๆ กำลังเต้นข้างในนั้น ความสุขมันทะลุออกมา #pecknewbaby #เป๊กเปรมณัช #นิวนภัสสร #20weekspregnant”

ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงรวมถึงแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูว่าที่คุณพ่อกันยกใหญ่ ขณะที่เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของภรรยาสุดที่ด้วยข้อความน่ารักไม่เบาว่า “ก็ไม่คิดว่าจะ post ลงนะแม่ พ่อเขิลเน่ออออ ร๊ากกก”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  brandnew_nj