กลั้นน้ำตาไม่ไหว “ก้อย-ตูน” เศร้าพา “น้องทะเล” ส่ง “ป้าเรนโบว์” กลับดาวหมา

2023-09-15 11:30:28

กลั้นน้ำตาไม่ไหว “ก้อย-ตูน” เศร้าพา “น้องทะเล” ส่ง “ป้าเรนโบว์” กลับดาวหมา

Advertisement

 
ยังไม่ทันได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน “ก้อย รัชวิน” เปิดโมเมนต์สุดเศร้า ควง “ตูน บอดี้สแลม” พร้อม “น้องทะเล” ส่ง “ป้าเรนโบว์” กลับดาวหมา พร้อมขอบคุณช่วงเวลาดีๆ 12 ปีที่ผ่านมา

อยู่เป็นความรักและความสุขให้กันมานานถึง 12 ปีพอถึงเวลาต้องจากกันก็ยากจะทำใจอยู่ไม่น้อย สำหรับ “ก้อย รัชวิน” และ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ล่าสุดได้สูญเสีย “ป้าเรนโบว์” น้องหมาสุดรักไปตลอดกาล

“ดีเจต้นหอม” เห็นลูกป่วยแล้วใจจะขาด หลังไวรัส RSV เล่นงาน “น้องปกป้อง” 

“แมว จิรศักดิ์” ไม่ขำฟาดเจ็บคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์ ถามกลับเจ็บ นั่นปากใช่ไหม ?! 

เอ็นดู “หมาก ปริญ” อัดคลิปส่งตรงจากอิตาลี ล่าสุดโดนเนรเทศออกจากห้องแล้ว !




โดยล่าสุด (14 ก.ย. 2566) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เปิดโมเมนต์สุดเศร้าตอนที่เจ้าตัว สามี และ “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รักได้พากันไปส่งป้าเรนโบว์กลับดาวกหมา โดยงานนี้สาวก้อยก็ได้โพสต์คลิปเศร้าสุดอาลัย ทั้งชอตหอมลาป้าเรนโบว์และชอตกลั้นน้ำตาไม่ไหวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า...

“พาทะเลมาส่งป้าเรนโบว์ ขอบคุณมากนะสำหรับช่วงเวลาดีๆ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ตั้งใจว่าปีหน้าบ้านใหม่เสร็จ จะพาหนูลงมาอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน แต่หนูก็ไม่รอแม่เลย.. ดีที่อย่างน้อยทะเลก็ยังได้ทันเจอป้าเรนโบว์... ขอให้หนูไปอยู่ดาวหมาบนฟ้าอย่างมีความสุข ทุกครั้งที่เห็นสายรุ้งทอพาดผ่านบนท้องฟ้า แม่คงจะคิดถึงหนูมากๆ แล้วเราคงจะได้พบกันอีกครั้ง... you are always in my heart”



ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง คนรักสุนัข และแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นคลิปปวดใจดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พาแห่แสดงความเสียใจพร้อมกับส่งกำลังใจให้กับ “ก้อย-ตูน” กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong