คลั่งรักหนักมาก “หมาก” ทั้งจูบ ทั้งหอม “คิม” รัวๆ กลางงานวิวาห์สุดหวาน

2023-09-15 12:35:24

คลั่งรักหนักมาก “หมาก” ทั้งจูบ ทั้งหอม “คิม” รัวๆ กลางงานวิวาห์สุดหวาน

Advertisement


แต่งแล้ว “เนย โชติกา” ตื้นตันน้ำตาไหล เสิร์ฟโมเมนต์ “หมาก ปริญ” คลั่งรักหนักมาก ระดมจูบ ระดมหอม “คิมเบอร์ลี่” รัวๆ กลางงานวิวาห์แสนหวานสุดโรแมนติก

ชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความหวาน และโรแมนติกสุดๆ สำหรับงานวิวาห์แสนหวานของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2566 ที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการต่างบินลัดฟ้าไปร่วมเป็นสักขีพยาน

เอ็นดู “หมาก ปริญ” อัดคลิปส่งตรงจากอิตาลี ล่าสุดโดนเนรเทศออกจากห้องแล้ว !

คอหวยตาลุกวาว !! แห่ส่องเลขทะเบียนรถ "หมาก - คิม"



“หมาก-คิม” เปิดภาพพรีเวดดิ้งนับถอยหลังวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวเผยความรู้สึก “ตื่นเต้นเป็นบ้า”


ซึ่งงานนี้บรรดาเพื่อนพ้องของ หมาก-คิม ต่างก็ได้ทยอยเสิร์ฟโมเมน์หวานฉ่ำจากงานวิวาห์มาให้แฟนๆ ได้ชมและปลื้มปริ่มฟินกระจายกันต่อเนื่อง แถมยังถูกแชร์ความน่ารักแบบต่อๆ ไม่รู้จบ ขณะที่ทางด้าน “เนย โชติกา” นักแสดงสาวที่พ่วงตำแหน่งพี่สาวคนสนิทของสาวคิม ก็ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับน้องๆ ทั้ง 2 คน ถึงอิตาลีด้วย





แน่นอนว่างานนี้สาวเนยก็ไม่พลาดเสิร์ฟความหวานและความน่ารักของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว มาให้ได้แฟนๆ ได้เปรมปริ่มอิ่มใจ โดย “เนย โชติกา” ก็ได้โพสต์คลิปชอตที่สาวคิมควงแขนพี่ชายเดินไปหาเจ้าบ่าว และทางด้าน “หมาก ปริญ” หลังากที่ได้ยลโฉมแสนสวยของเจ้าสาวแล้วก็ยิ้มแทบไม่หุบ แถมยังโชว์หวานต่อหน้าบรรดาแขกเหรื่อด้วยการระดมจูบ ระดมหอม ไม่ยั้ง เรียกได้ว่าทั้งน่ารัก และคลั่งรักสุดๆ ไปเลย

พร้อมกันนี้ “เนย โชติกา” ก็ยังได้เปิดความรู้สึกถึงน้องรักทั้ง 2 คน เอาไว้ว่า “ตื้นตันน้ำตาไหล ดีงามมากๆ เป็นวันของน้องทั้ง2 คนจริงๆ ทุกอย่างดีมากๆ สวยมากกก หล่อมากก เหมาะสมกันที่สุด รักและยินดีกับน้องนะ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำยินดีกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  noeychotika