ซึ้งปนอบอุ่นหัวใจ “แม่มิว” ร้องไห้สวมกอด “หมาก-คิม” หลังเข้าวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา

2023-09-15 14:00:24

ซึ้งปนอบอุ่นหัวใจ “แม่มิว” ร้องไห้สวมกอด “หมาก-คิม” หลังเข้าวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา

Advertisement

 
น่ารักปนซึ้ง “พี่สาวหมาก” เผยโมเมนต์อบอุ่น “แม่มิว” ร้องไห้สวมกอด “หมาก-คิม” หลังลูกชาย-ลูกสะใภ้ เข้าวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา

เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์ที่ได้เห็นบรรยากาศและความรักของคนรอบข้างได้อย่างครบรสจริงๆ สำหรับงานแต่งของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ได้จูงมือกันสละโสดหวานฉ่ำที่อิตาลีเมื่อวานนี้ (14 ก.ย. 2566) ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนพ้องต่างเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างชื่นมื่น

คลั่งรักหนักมาก “หมาก” ทั้งจูบ ทั้งหอม “คิม” รัวๆ กลางงานวิวาห์สุดหวาน 

เอ็นดู “หมาก ปริญ” อัดคลิปส่งตรงจากอิตาลี ล่าสุดโดนเนรเทศออกจากห้องแล้ว ! 

“วิว วรรณรท” มูฟออน ? เลิกติดตามไอจี “เจษ” หลังปิดฉากรักหวาน




ขณะเดียวกัน “พี่เมี่ยง” พี่สาวของ “หมาก ปริญ” ก็ได้เปิดโมเมนต์ของครอบครัวที่อ้าแขนต้อนรับลูกสะใภ้คนสวยอย่างน่ารักและอบอุ่น โดยงานนี้พี่เมี่ยงก็ได้โพสต์คลิปน่ารักปนซึ้งขณะที่ “แม่มิว” กำลังร้องไห้สวมกอดกับ “หมาก-คิม” อย่างอบอุ่น ปลื้มใจที่ได้เห็นทั้งคู่เป็นฝั่งเป็นฝา

พร้อมกันนี้พี่สาวของหมากก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “Secret dance, I won’t tell” ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ และคนที่ติดตามได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจดังกล่าวแล้ว ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ เช่น “สวยงามมาก”, “ชั้นน้ำตาแตก”, “ขออนุญาตร้องไห้ คือความรัก ความอบอุ่น น้องคิมโชคดีที่สุดที่มีแม่มิวที่ให้ความรักความอยอุ่น..จากสิ่งที่แสดงออกชัดเจนมากๆ”, “ร้องตามเลยค่ะ น่ารัก อบอุ่นมากๆ”, “ทางนี้ร้องไห้น้ำตาไหลตามเลยค่ะพี่เมี่ยง ยินดีกับครอบครัวอีกครั้งนะคะ”, “ขอบคุณที่รักและเอ็นดูน้องคิมนะคะ #markimthewedding ร้องไห้อีกแล้ว #หมากคิม”, “ร้องตามเลยค่ะ น่ารัก อบอุ่นมาก”, “เป็นภาพน่าประทับใจมากค่ะ”, “โอ๊ยย ร้องไห้ตามเลย”, “ร้องไห้ตามอีกแล้วว ครอบครัวอบอุ่นมากเลยค่ะพี่เมี่ยง” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : mmiiang