น่ารักมาก “ญาญ่า” เปิดความรู้สึกสุดซึ้งถึง “คิมเบอร์ลี่” หลังเป็นเจ้าสาวป้ายแดง

2023-09-16 13:30:05

น่ารักมาก “ญาญ่า” เปิดความรู้สึกสุดซึ้งถึง “คิมเบอร์ลี่” หลังเป็นเจ้าสาวป้ายแดง

Advertisement

 

มิตรภาพแน่นแฟ้น “ญาญ่า อุรัสยา” เปิดภาพคู่เจ้าสาวป้ายแดง พร้อมบรรยายความรู้สึกสุดซึ้งถึง “คิมเบอร์ลี่” หลังเป็นเจ้าสาวป้ายแดง บอก “รักโดยไม่มีเงือนไขตลอดไป”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้เพื่อนเลิฟที่เติบโตมาด้วยการยาวนานเป็น 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ญาญ่าก็ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ถึงอิตาลี

ซึ้งปนอบอุ่นหัวใจ “แม่มิว” ร้องไห้สวมกอด “หมาก-คิม” หลังเข้าวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา 

คลั่งรักหนักมาก “หมาก” ทั้งจูบ ทั้งหอม “คิม” รัวๆ กลางงานวิวาห์สุดหวาน 

“เจมส์-พาย” ลัดฟ้าร่วมยินดี “หมาก-คิม” อุ๊ย ! ชอตโอบเอวหวานไม่เบาเลย





และล่าสุด (15 ก.ย. 2566) สาวญาญ่าก็ได้ออกมาเปิดโมเมนต์อบอุ่นปนน่ารักของมิตรภาพ ด้วยการเสิร์ฟภาพคู่กับเจ้าสาวป้ายแดงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยาความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความผูกพันเอาไว้ว่า... “I love you unconditionally forever and everrrrr my kimmyyyy #markimthewedding (ฉันรักคุณโดยไม่มีเงื่อนไขตลอดไปและตลอดไป คิมมี่ของฉัน)”



ซึ่งหลังจากที่สาวญาญ่าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “I love YOU a million times more babe!!! (นรักคุณมากขึ้นเป็นล้านเท่าที่รัก)” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นโมเมนตืที่น่ารักของ 2 สาวเพื่อนซี้ ต่างก็พากันแห่คอมเมนต์และสาดอิโมจิหัวใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : urassayas