หวานไม่ไหว “เจมส์” โอบไหล่บังแดดให้ “พาย รินลดา” สุดโรแมนติก

2023-09-19 10:30:15

หวานไม่ไหว “เจมส์” โอบไหล่บังแดดให้ “พาย รินลดา” สุดโรแมนติก

Advertisement

 
คลั่งรักสุด “พี่อ๋า” เสิร์ฟมุมหวานซีน “พาย รินลดา” พกร่มส่วนตัว “เจมส์ มาร์” อาสาโอบไหล่บังแดดให้สุดโรแมนติกในงานแต่ง “หมาก-คิม”

ต้องบอกเลยวาเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกโฟกัสความหวานกลางงานวิวาห์ของ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” แบบหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” และนางเอกสาว “พาย รินลดา แก้วบัวสาย” หลังจากที่ได้บินลัดฟ้าไปพร้อม “พี่อ๋า” ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ เพื่อแสดงความยินดีกับหมาก-คิม ที่อิตาลี

“เจมส์-พาย” ลัดฟ้าร่วมยินดี “หมาก-คิม” อุ๊ย ! ชอตโอบเอวหวานไม่เบาเลย 

ส่องลุคแซ่บ “วิว วรรณรท” ในปาร์ตี้วันเกิด “กิ๊บซี่” ท่อนบนขยี้ใจไฟลุกมาก ! 

ดาเมจเกินต้าน “ปู ไปรยา” อวดลุคดินเนอร์ สวยแซ่บร้อนฉ่า-อึ๋มทะลักเต็มตา 






ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้คู่ของ “เจมส์-พาย” ก็ไม่วายมีซีนน่ารักมุ้งมิ้งและชอตหวานน้ำตาลพ่ายมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (18 ก.ย. 2566) “พี่อ๋า” ผจก. ส่วนตัวของทั้งคู่ ก็ได้เปิดชอตชวนยิ้มใจละลาย ด้วยภาพน่ารักขณะที่หนุ่มเจมส์กับโอบไหล่สาวพาย พร้อมกับเป็นร่วมบังแดดส่วนตัวให้แฟนสาว



พร้อมกันนี้พี่อ๋าก็ยังได้เขียนแคปชั่นเล่าอย่างน่ารักว่า... “พี่อ๋ากำลังซึ้งท่ามกลางแสงแดด ส่วนน้องพายนั้นพกร่มส่วนตัวมาค่ะ แดดไม่โดนแน่นอน (หน้าพี่ไม่ได้เหวี่ยงนะคะ น้ำตาไหลอยู่ค่ะ ฟังเจ้าบ่าวเจ้าสาวพูดน้ำแตกกันทั้งงาน) โพสต์นี้ไม่ต้องโฟกัสอ๋านะคะ ตั้งใจให้โฟกัสข้างๆ เดี๋ยวว่างๆ จะมาเล่าความประทับใจใน #markimthewedding มุมอ๋าค่ะ รักๆๆๆ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของพระเอกหนุ่ม และเอ็นดูพี่อ๋าในเวลาเดียวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : aarshar , pierinrada , james_jamesma