“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เฉลยแล้ว คุยอะไรกับบ่าว-สาว ป้ายแดง

2023-09-19 14:15:41

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เฉลยแล้ว คุยอะไรกับบ่าว-สาว ป้ายแดง

Advertisement

 
“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้ ราศรี” เปิดภาพเฉลยแล้วคุยอะไรกับ “หมาก-คิม” บ่าวสาวป้ายแดง หลังวิวาห์ชื่นมื่นที่อิตาลี

แม้จะผ่านวันวิวาห์หวานชื่นมาแล้ว แต่ทว่าบรรดาเพื่อนพ้องและเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดงอย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ยังคงปล่อยภาพหวานและภาพความชื่นมื่นมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้

“กุ๊บกิ๊บ” ทำใจสั่น หย่อนคลิปเด็ดเป่าเค้กแบบเผ็ดแซ่บ ฉลองวันเกิด 35 ปี

หวานไม่ไหว “เจมส์” โอบไหล่บังแดดให้ “พาย รินลดา” สุดโรแมนติก 

“แนท ณัฐชา” เปิดภาพน่ารักอบอุ่น “ตาแหลม” ยิ้มแก้มปริมองหลานสาวตัวน้อยไม่วางตา 




เช่นเดียว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามีสุดที่รักของ “มาร์กี้ ราศรี” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง หลังควงแขนภรรยาไปแสดงคามยินดีกับน้องรักทั้งสอง ล่าสุด (18 ก.ย. 2566) หนุ่มป๊อกก็ได้เปิดภาพร่วมเฟรมกับ “หมาก-คิม” กลางอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ให้ทายคุยอะไรกัน??? ป.ล. : เจ้าบ่าวเจ้าสาวเหมือนเจ้าชายเจ้าหญิงในหนัง Disney เลย #MarKimTheWedding”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวกันสนั่น บ้างก็เดาว่าอาจจะปรึกษากันเรื่องลูกแฝด และบ้างก็เดาว่าต้องคุยกันถึงเรื่องฮันนีมูนแน่ๆ และนอกจากนี้ก็มีหลายคนที่รอให้หนุ่มป๊อกมาเล่าให้ฟัง



และแน่นอนว่างานนี้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ออกมาเฉลยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคุณพ่อลูกแฝดก็ได้หย่อนเฉลยเอาไว้ทางไอจีสอตรี่ว่า “เฉลยว่าคุยอะไรกัน ผมบอกกับน้องทั้งสองว่า Speech ของทั้งคู่ซึ้งมากทำพี่น้ำตาไหลเลย”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pokmindset