“น้ำหวาน” แอดมิตแผนกฉุกเฉิน โอด 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว !

2023-09-20 11:35:45

“น้ำหวาน” แอดมิตแผนกฉุกเฉิน โอด 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว !

Advertisement

 
แห่ส่งกำลังใจ “น้ำหวาน พิมรา” แอดมิตแผนกฉุกเฉิน หลังอาเจียนหนัก 15 ครั้ง ใน 1 ชั่วโมง โอด 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว !

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่เป็นห่วงพร้อมกับส่งกำลังใจให้กับนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นสาวเจ้าอัพรูปภาพชู 2 นิ้ว ลงอินสตาแกรมขณะที่แอดมิตเข้าแผนกฉุกเฉินกลางดึก เนื่องจากเกิดอาการอาเจียนหนัก 15 ครั้ง ใน 1 ชั่วโมง

“ปรางทิพย์” ตัดพ้อตอบกลับ หลังถูกคนแซะประกวดหลายเวที-ร้องดีแต่ไม่ดัง ! 

“ไฮโซเซนต์” เผยโมเมนต์ชวนเอ็นดู “น้องมาริน” เบะปากงอน แต่โชคดีง้อง่ายเหมือนแม่เป๊ะ 

หวานไม่เบา “บูม กิตตน์ก้อง” เปิดรูปคู่ภรรยาริมทะเลหัวหิน จำไม่ลืมสถานที่เดทแรก 





โดยงานนี้ “น้ำหวาน” ก็ได้เล่าผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “เมื่อคืนนี้ไปโรงพยาบาลกลางดึกไปมันทั้งชุดนอน แต่รูปนี้ถ่ายหลังจากฉีดยานอนพักเรียบร้อย สาเหตุเกิดจากไมเกรนมาแบบรุนแรง จริงๆ ไมเกรนมานิดๆ ตั้งแต่ที่พัทยาแล้ว ผสมกับอาหารเป็นพิษ คาดว่าน่าจะมาจากกุ้งหรือปูม้าที่ทานไปแน่ๆ 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว

ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยอาเจียน 15 ครั้งใน 1 ชั่วโมงมาก่อน เป็นอาการที่สุดของที่สุดจริง ปวดหัวหนักมาก อาเจียนจนไม่มีอะไรออกมาจนหน้าท้องกระตุกๆ บีบแปลกๆ น่ากลัวมาก ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่และพี่กวางที่พาไปหาหมอนะคะ ฉีดยาไปอาการดีขึ้นแล้ว ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพดีๆ นะคะ”




ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวน้ำหวานหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชวนลุ้นอยู่เบาๆ ว่า “มีน้องแน่ๆๆๆ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : itsmewaan