“นิโคลัส” เปิดแชทน่ารักชวน “ยิปซี” เดตครั้งแรก พร้อมนับถอยหลังวันวิวาห์

2023-09-20 13:00:28

“นิโคลัส” เปิดแชทน่ารักชวน “ยิปซี” เดตครั้งแรก พร้อมนับถอยหลังวันวิวาห์

Advertisement

 
แทบจะรอไม่ไหว “นิโคลัส” เปิดแชทน่ารักชวน “ยิปซี คีรติ” เดตครั้งแรก พร้อมนับถอยหลังวันวิวาห์

เรียกได้ว่าใกล้จะได้เป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาวกันเต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “นิโคลัส ฮอว์” และ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ที่อีกไม่กี่วันนี้ก็จะจูงมือกันสละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังปลูกต้นรักร่วมกันมานาน 5 ปี

“น้ำหวาน” แอดมิตแผนกฉุกเฉิน โอด 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว ! 

“ปรางทิพย์” ตัดพ้อตอบกลับ หลังถูกคนแซะประกวดหลายเวที-ร้องดีแต่ไม่ดัง ! 

หวานไม่ไหว “เจมส์” โอบไหล่บังแดดให้ “พาย รินลดา” สุดโรแมนติก




และก่อนที่จะถึงวันวิวาห์ทั้งคู่ก็ได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งแสนหวาน แสนดรแมนติกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ต่อเนื่อง ล่าสุด (20 ก.ย. 2566) “ยิปซี คีรติ” ก็ได้เปิดโมเมนต์สุดประทับใจทั้งรูปและข้อความต่างๆ ลงอินสตาแกรมพร้อมกับระบุข้อความว่า...

“5 years ago, “you” happened to me :)) .. thank you for a beautiful journey, love, romance, endless support, and friendship. A few days to our wedding .. can’t wait to marry you love you ka (5 ปีที่แล้ว “คุณ” ปรากฏตัวต่อหน้าฉัน :)) ขอบคุณสำหรับการเดินทางที่สวยงาม ความรัก ความโรแมนติก การซัพพอร์ตที่ไม่สิ้นสุด และมิตรภาพ อีกไม่กี่วันจะถึงงานแต่งของเรา รอแทบไม่ไหวที่จะแต่งงานกับคุณ รักคุณค่ะ)”



ขณะที่ทางด้าน “นิโคลัส” เองก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดดิ้ง พร้อมกับแนบแชทข้อความที่ส่งไปชวนสาวยิปซีเดตครั้งแรกลงอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความหวานปนตื่นเต้นที่ใกล้จะถึงวันแต่งงานเอาไว้ว่า... “5 years ago we dated. 2 days to go to the wedding. I’m so happy. Thank you. (5 ปีที่แล้วพวกเราเดตกัน อีก 2 วันจะถึงงานแต่งงาน ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณ)”

ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่เพียงแค่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวเท่านั้นที่ตื่นเต้นและจดจ่อรอวันวิวาห์ เพราะทางด้านแฟนคลับต่างก็ตื่นเต้นและรอชมภาพบรรยากาศแสนสวีตหวานของทั้งคู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน


ขอบคุณอินสตาแกรม : gypsykeerati ,  gypsykeerati