“ใหม่ สุคนธวา” เหลืออด ร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ปมสามีทำงานอะไร-ทำไมรวย ?!

2023-09-21 10:35:14

“ใหม่ สุคนธวา” เหลืออด ร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ปมสามีทำงานอะไร-ทำไมรวย ?!

Advertisement

 
อย่าให้แม่ขึ้น “ใหม่ สุคนธวา” เหลืออด ร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ปม “ต้น สรพงษ์” สามี ทำงานอะไร-ทำไมรวย ?!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นทำเอาหลายคนสงสัยและอยากรู้อยู่ไม่น้อย จนมักจะมีคำถามมาให้คุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับประเด็นที่ว่า “ดีเจต้น สรพงษ์” สามีสุดที่รักทำงานอะไร ? ทำไมถึงรวย ?

“เวียร์” หย่อนคำหวานถึงลูก-เมีย หลัง “วิกกี้” โพสต์ภาพคู่ “น้องวิริน” ฉลองอายุ 9 เดือน 

“เจ้านาย” ปล่อยชอตมุ้งมิ้งจุ๊บแก้มแฟนออกสื่อ หวานเจี๊ยบจน “พ่อเจ” อดแซวไม่ได้ 

“น้ำหวาน” แอดมิตแผนกฉุกเฉิน โอด 2 โรคมาพร้อมกัน บ้าไปแล้ว ! 




ล่าสุด (20 ก.ย. 2566) ก็ไม่วายเกิดอาการของขึ้น ! จนต้องออกมาร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า... “ #อย่าให้แม่ขึ้น มีคนถามเยอะ สงสัยเยอะว่า สามี “ใหม่ สุคนธวา” ทำงานอะไร? มีอาชีพอะไร? สามี “ใหม่ สุคนธวา”รวยไหม? สามีใหม่ทำไมรวย ? (ถึงกระทั่งเสิร์ชในเน็ตกันเลยทีเดียว55) แม่ก็งงว่าคิดอะไรกันอยู่? ทำไมถึงมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นได้? คิดว่าสามีใหม่ทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีเหรอคะ? แล้วทำไมเราจะต้องกลัวเป็นข่าว แบบที่คนอื่นเขาเป็นกันด้วยคะ?

บอกเลยเรา 2 คน ทำอาชีพสุจริตมากค่ะ พื้นฐานครอบครัวเรา 2 คนสอนมาดีว่า อยากรวยเร็ว ทำอาชีพไม่ดี มันเป็นเงินร้อน ใช้ได้ไม่นานหรอก สุดท้ายมันก็ไม่ใช่เงินเรา / เราเหนื่อยกันมาตลอดในการหาเงินเข้าบ้าน โดยเฉพาะสามีแทบไม่ได้นอน และทำงานวันละ 6-7 งานด้วยค่ะ ถึงเวลาหลับก็ยังตาไม่หลับ คิดเรื่องงานจนเช้าเลย ถ้าคนใกล้ตัวน่าจะเห็นๆกันอยู่นะคะ ว่าตื่นเช้าไปทำงานยังไง



เจอสามีใหม่กันตลอด ทุกค่ายทุกช่อง! แต่...ไอ้คนที่มันไม่เคยเจอสามีเวลาทำงาน ก็คือ พวกคุณชาวเน็ตทั้งหลาย ที่ไม่เคยเจอ ก็จะสงสัย แม่ก็ไม่ว่าหรอกค่ะ เพราะคุณอยู่แต่ในโลกโซเชียลเท่านั้น! เอาเป็นว่า คล่องใจทักถามกันได้ อย่าเอาไปคิด แล้วนินทา หรือพูดให้เราเสียหายกันค่ะ คนทำมาหากินแบบเครื่องจักรที่ไม่ได้หยุดพัก มันจะหมดกำลังใจทำดีกันค่ะ

อ่อ...และถ้าทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีนะ ป่านนี้เรา 2 คนรวยเละเทะไปแล้วค่ะ (ตอนนี้ยังเป็นหนี้ หาเงินใช้หนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถกันอยู่เล้ย!) และที่สำคัญ แม่ไม่ต้องมานั่งขายของอยู่แบบนี้หรอกค่ะ เคนะ จบค่ะ รู้เรื่อง ชัดเจน ! #เลี้ยงลูก2คนแม่ก็เหนื่อยจะบ้าอยู่แล้ว #ต้องมาตอบคำถามบ้าๆไปอีก #ประสาทแ_กกันพอดี #แม่เป็นคนไม่แรง #แต่อย่างกับแม่ก่อน”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon