“ขวัญ อุษามณี” ช็อกเจอน้ำท่วมห้องนองเต็มพื้น แบบไม่รู้สาเหตุ !

2023-09-21 11:45:55

“ขวัญ อุษามณี” ช็อกเจอน้ำท่วมห้องนองเต็มพื้น แบบไม่รู้สาเหตุ !

Advertisement

 
ช็อกมากแม่ ! “ขวัญ อุษามณี” เจอน้ำท่วมนองเต็มพื้น แทบทรุดไม่รู้ว่าต้นตอน้ำมาจากไหน วอนช่างเก่งๆ ช่วยเหลือ

ทำเอานางเอกสาวหน้าสวยอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ทั้งช็อก ทั้งงไม่น้อยเลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ก็พบว่าในมีน้ำท่วมนองเต็มพื้นไปหมด ซ้ำยังไม่รู้สาเหตุ และบริเวณรอยต่อกำแพงก็พบว่าแห้งสนิทไม่มีตรงไหนรั่วซึม

“ใหม่ สุคนธวา” เหลืออด ร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ปมสามีทำงานอะไร-ทำไมรวย ?!

อื้อหือ ! “นิวเคลียร์” ปล่อยทีเด็ดอวดอกอึ๋ม ความแซ่บล้นทะลักฟาดตาเต็มๆ

“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ตัดสินใจโบกมือลาปาน คุณแม่ให้กำลังใจไม่ห่าง 




ซึ่งล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้เผยคลิปและภาพนิ่งเผยให้เห็นสภาพภายในห้องลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า... “น้ำท่วมห้องของแท้เลยค่ะ ใครรู้จักช่างที่หาน้ำรั่วได้ รบกวนแนะนำใต้คอมเมนต์หน่อยนะคะ อยากได้ช่างที่แก้ได้ หาทางน้ำรั่วได้ได้เพราะกำแพงแห้งมากไม่รู้ว่าต้นตอน้ำมาจากไหน หรือพี่ๆ ทีมช่างคนไหนเก่งๆ สามารถแก้ได้” พร้อมกับทิ้งเบอร์คุณแม่ไว้ให้ติดต่อกลับ

และหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวขวัญแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็ตกอกตกใจและไม่แห่คอมเมนต์ให้คำแนะนำนางเอกสาวกันยกใหญ่ เช่น “มาจากกรอบประตูกระจกมั๊ยครับ บ้านผมเคยเป็นครับ”, “ที่บ้านก็รั่วคะ แต่เจอช่างดีทำให้”, “รูระบายน้ำรึเปล่าคะ”, “พื้นลามิเนตแช่น้ำไม่ได้ งานเข้าแล้วน้องขวัญ”, “ระวังพวกปลั๊กไฟนะคะ ระวังอย่าเหยียบน้ำไว้ก่อนค่ะ ขอให้หาช่างได้ไวๆ นะคะ”, “เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เลย ฝนตกหนักน้ำเข้ามาในห้องนอน บ้านขวัญเป็นพรีแคสหรือเปล่าคะ ถ้าใช่คิดว่ามาจากรอยต่อของบ้านค่ะ”, “น้ำหนุนและดันออกจากท่อน้ำทิ้งรึป่าวคับ”, “ลองปิดวาวน้ำในบ้านก่อนคับ ค่อยหาสาเหตุ”, “ดูแล้วเหมือนจะซึมขึ้นมาจากใต้พื้น” ฯลฯ



 

ขอบคุณอินสตาแกรม :   kwanusa9