โอ้โห “หลุยส์” อวดภาพแซ่บสุดล่ำ แถมโชว์หวานจุ๊บปาก “นุ่น” ทำโฟกัสไม่ถูกกันเลยทีเดียว

2023-09-21 15:30:52

โอ้โห “หลุยส์” อวดภาพแซ่บสุดล่ำ แถมโชว์หวานจุ๊บปาก “นุ่น” ทำโฟกัสไม่ถูกกันเลยทีเดียว

Advertisement

 
“หลุยส์ สก๊อต” อวดภาพแซ่บสุดล่ำ-ซิกส์แพ็กแน่น แถมโชว์หวานจุ๊บปาก “นุ่น รมิดา” ทำโฟกัสไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างอื้อหือฮือฮาและชื่นชมความอดทน มีวินัยของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (20 ก.ย. 2566) หนุ่มหลุยส์ได้ออกมาหย่อนภาพอวดความฟิตแอนด์เฟิร์มทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นไหล่ แขน แผงอก และมัดกล้ามแน่นๆ ที่อยู่บนหน้าท้องก็ยากจะละสายสุดๆ

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เสิร์ฟโมเมนต์ฉลองวันเกิดแฟนสาว หวานฉ่ำจับใจทั้งภาพและคำอวยพร

“ขวัญ อุษามณี” ช็อกเจอน้ำท่วมห้องนองเต็มพื้น แบบไม่รู้สาเหตุ !

“ใหม่ สุคนธวา” เหลืออด ร่ายยาวฟาดคนขี้สงสัย ปมสามีทำงานอะไร-ทำไมรวย ?!




โดยงานนี้นอกจากหนุ่มจะได้เปิดภาพชวนร้องอู้วหูวแล้ว หนุ่มหลุยส์ก็ยังได้เผยความรู้สึกหลังอดทนเหนื่อยล้าเพื่อดูแลตัวเองตลอก 2-3 เดือนเอาไว้ว่า “เคยคิดมาตลอดว่าตัวเองก็ขยันเข้ายิมมาตลอด แต่ไม่นึกเลยว่าตั้งแต่รู้จักคนนี่ @notechayut คำว่าเหนื่อยอ่อนล้าและสู้!!! จะเกิดขึ้นบ่อย ช่วงเวลาที่ผ่านมา 2-3 เดือน เข้ายิมเกือบทุกวัน ละผมว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ของผม ขอบคุณมากสำหรับแรงผลักดัน #อยากได้ก็ตามมานะ #90”


และนอกจากนี้ “หลุยส์ สก๊อต” ก็ยังเปิดภาพหวานจุ๊บปากคู่ชีวิตอย่าง “นุ่น รมิดา” พร้อมกับพรั่งพรูความในใจเอาไว้อีกว่า... “คู่ชีวิตก็สำคัญ ถ้าผมกินอกไก่และเค้านั่งกินหม่าล่าตอนนี้ ผมคงไม่ได้แบบนี้ ไหนจะช่วงที่ผมขาดน้ำตาลและแป้งมาตลอดอารมณ์ก็ขึ้นๆ ลงๆ เค้าก็อดทนผมบ่นครับ แต่เค้า ก็มาเอาคืนตอนผมเริ่มเบลอๆ ผมตอบเค้าไม่ทัน ถือว่าศีลเสมอกันครับ ขอบคุณสำหรับก้าวที่สำคัญของกันและกันนะ”




ขณะที่ทางด้านสาวนุ่นเองก็ได้โพสต์ภาพคสุดหวานคู่กับสามีและเขียนแคปชั่นบอกว่า “ยินดีด้วยกับความสำเร็จนะคะ มีวินัยมาหลายเดือนอดน้ำอดแป้งมาหลายวันเกือบไม่รอด ละก็ฟิตต่อไปนะหลัวยังมีงานรออีกเยอะ #ภาพอาจจะดูโหดร้ายนิสนุง #อยากกินหม่าล่าได้มั้ย”


ขอบคุณอินสตาแกรม : noonrami ,  louisscott