“ญาญ่า” เกี่ยวก้อย “ณเดชน์” พักผ่อนสุดชิลล์ ปล่อยมาเต็มทั้งความหวาน ความแซ่บ

2023-09-21 16:30:44

“ญาญ่า” เกี่ยวก้อย “ณเดชน์” พักผ่อนสุดชิลล์ ปล่อยมาเต็มทั้งความหวาน ความแซ่บ

Advertisement

 
ซู่ซ่าดีต่อใจ “ญาญ่า อุรัสยา” หย่อนซีนแซ่บในชุดว่ายน้ำ หลังเกี่ยวก้อย “ณเดชน์” พักผ่อนสุดชิลล์ ทั้งหวาน ทั้งแซ่บดีต่อ Fc สุดๆ

สาดโมเมนต์หวานและภาพสวีตแบบดีต่อใจมาให้แฟนๆ ได้ฟินแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักดีกรีว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่แม้ว่างานวิวาห์ของเพื่อนรักอย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ที่อิตาลีจะจบลงแล้ว แต่ทาง ณเดชน์-ญาญ่า ก็ยังคงเกี่ยวก้อยเที่ยวพักผ่อน และหย่อนภาพสุดหวานมาให้ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง

โอ้โหโอโม่มาก “ปันปัน” เสิร์ฟความสดใส-ผิวสว่างจ้าริมหาดแอบแซ่บกรุบกริบกับชอตแช่น้ำในอ่าง

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เสิร์ฟโมเมนต์ฉลองวันเกิดแฟนสาว หวานฉ่ำจับใจทั้งภาพและคำอวยพร



โอ้โห “หลุยส์” อวดภาพแซ่บสุดล่ำ แถมโชว์หวานจุ๊บปาก “นุ่น” ทำโฟกัสไม่ถูกกันเลยทีเดียว



ล่าสุด (20 ก.ย. 2566) “ญาญ่า” ก็ได้มัดรวมทั้งความแซ่บในชุดบิกินีสีขาวเตะตา และภาพสวีตขณะที่ล่องเรือชมวิวด้วยกันลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Golden hour, spectacular. ต้นไม้ที่ Villa Balbianello, spectacular!”




และต่อมาวันนี้ (21 ก.ย. 2566) สาวญาญ่าก็ได้หย่อนทีเด็ดที่ทั้งหวานและแซ่บอีกครั้ง หลังควงแขนณเดชน์ไปว่ายน้ำชิลล์ๆ ในวันที่อากาสค่อนข้างดี โดยงานนี้ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซเว้าหลังสีฟ้าสดใส พร้อมกับโชว์หน้าสดกระชากวัย และชอตเซลฟี่สุดน่ารักคู่กับณเดชน์มาให้คาราวานแฟนคลับฟินสนั่นกันถ้วนหน้าอีกด้วย

เรียกได้ว่างานนี้มาเต็มทั้งความหวาน ความแซ่บ เชื่อว่าแฟนๆ เห็นแล้วคงจะทั้งยิ้มแก้มปริ และฟินสลบกันถ้วนหน้านอย่างแน่นอน


ขอบคุณอินสตาแกรม :  urassayas