“ก้อย” โผล่ร้องข้ามกำแพง เซอร์ไพรส์ “มาดามมด” แอบโอดยากสุดคือการหาชุดให้เข้ากับน้องรัก

2023-09-22 13:40:58

“ก้อย” โผล่ร้องข้ามกำแพง เซอร์ไพรส์ “มาดามมด” แอบโอดยากสุดคือการหาชุดให้เข้ากับน้องรัก

Advertisement

 
ครั้งแรกที่ได้มา “ก้อย รัชวิน” อุ้มท้องโตโชว์เสียงร้องข้ามกำแพงเซอร์ไพรส์ “มาดามมด” แอบโอดสิ่งที่ยากไม่ใช่อุ้มท้อง 5 เดือนมาร้องเพลง แต่คือการหาชุดให้เข้ากับน้องรัก

โกยคอมเมนต์ชื่นชมความสวยฉ่ำจากแฟนๆ ไปอย่างคับคั่งจริงๆ สำหรับลุคสวยออร่าพุ่งของว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” ที่ล่าสุด ได้อุ้มท้องลูกสาวที่มีอายุครรภ์ 5 เดือน ไปเซอร์ไพรส์น้องรักอย่าง “มาดามมด” ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

“แก้มบุ๋ม” สุดฟิน ยิ้มแก้มปริ “พี่พีท” เปย์กระเป๋าหรู-โทรศัพท์เครื่องใหม่ 

“ญาญ่า” เกี่ยวก้อย “ณเดชน์” พักผ่อนสุดชิลล์ ปล่อยมาเต็มทั้งความหวาน ความแซ่บ

โอ้โห “หลุยส์” อวดภาพแซ่บสุดล่ำ แถมโชว์หวานจุ๊บปาก “นุ่น” ทำโฟกัสไม่ถูกกันเลยทีเดียว




ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็มาในลุคสวยสับ แซ่บไม่เบาในชุดเดรสยาว-แขนยาว วิบวับไปทั้งตัว แถมเพิ่มดีไซน์ความเซ็กซี่ด้วยการเว้าหลังโชว์ความขาว ส่วนกระโปรงแหวกสูงไปถึงขาอ่อนทั้ง 2 ข้าง เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวก้อยแซ่บแบบ 100 เปอร์เซ็นต์สุดๆ

พร้อมกันนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกเอาไว้ด้วยว่า... “สวัสดีนี่แม่เอง ทายกันถูกมั้ยคะะะ พาลูกสาวมาออกรายการ #ร้องข้ามกำแพง ครั้งแรก สนุกจังเลย เรื่องเซอร์ไพรส์คนขอให้บอก ดีใจที่ได้มาเป็นหลังกำแพงให้น้องรัก @madame_mod น้าาา คิดว่ามดจะทายถูกตั้งแต่ได้ยินเสียงก้อยแล้ว แต่ด้วยการหลอกล่ออันแยบยลของทุกคน และการเล่นมุกให้งงของก้อย ทำให้นางทายไม่ถูกจ้ะ 55555




แต่จะบอกว่าสิ่งที่ยากที่สุดไม่ใช่การพยุงร่างเพนกวินท้อง 5 เดือนมาร้องเพลง แต่คือการหาชุดมาให้เข้ากับมาดามมดเค้าเนี่ยแหละ! ยากสุด! เพราะไม่รู้ว่านางจะใส่ชุดเป็นอะไรมา พอเปิดกำแพงมาค่อยยังชั่ว เราน่าจะมาจากดาวเดียวกัน @thewallsong_official #thewallsong”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่น อีกทั้งยังเอ็นดูการหามุมกอดมาดามมดของว่าที่คุณแม่ลูก 2 กันไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong