“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อไพเราะความหมายดี “น้องเวลา”

2023-09-25 11:55:52

“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อไพเราะความหมายดี “น้องเวลา”

Advertisement

 
มี “เวลา” เป็นของตัวเองแล้ว “น้ำฝน พัชรินทร์” โพสต์ภาพประกาศข่าวดี คลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อไพเราะความหมายดี “น้องเวลา”

ในที่สุดก็ได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” หลังจากที่รอคอยมานาน 9 เดือน ซึ่งเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้คลอดลูกชายคนแรกออกมาให้ “อาร์ม พิพัฒน์” สามีสุดีที่รักได้เฉยชมแล้ว พร้อมกับตั้งชื่อน่ารักสื่อความหมายอย่างลึกซึ้งว่า “น้องเวลา”

อีกหนึ่งวันสำคัญ “พีท-แก้มบุ๋ม” พาพ่อแม่มาเจอกันครั้งแรก ทำว่าที่เจ้าบ่าวตื่นเต้นไม่เบา 

ไม่โสดนะจ๊ะ “กุ๊กกิ๊ก กชกร” เปิดโพสต์เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่มรุ่นพี่ หวานจนอยากเห็นหน้า 

ส่องข้อความ “ยิปซี” ถึงงานวิวาห์เรียบง่าย ไม่มีพิธี ไม่มีซอง ไม่มีของขวัญ





โดยล่าสุดวานนี้ (24 ก.ย. 2566) “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวบอกเอาไว้ว่า... “มีคนบอกว่า สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต คือสุขภาพร่างกายที่ดี คือสติปัญญา คือเงินทองมากมาย คือความสุขที่ไขว้คว้ามาได้ และคืออะไรอีกมากมาย ฯลฯ ที่ชีวิตเล็กๆ จะได้ก้าวผ่านไปอย่างมีสติ แต่สิ่งใดๆ เหล่านั้นอาจมีความหมายน้อยลง... หากไม่มี "เวลา" แหม ป๊าอาร์มกะม่ามี๊ฝน คิดเยอะไปไหมนะครับ !?!

แต่จากนี้ไป ป๊ากะม่ามี๊มี "เวลา" เป็นของตัวเองแล้วนะครับ



สวัสดีครับพี่ๆ ผมชื่อว่า "น้องเวลา" มารายงานตัวครับ ! 23/09/23 #BornAtSamitivej #เรื่องท้องต้องสมิติเวช”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับ “อาร์ม-น้ำฝน” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : namfonpatcharin_