“เอมมี่” เปิดความลับที่เก็บมานาน “ไฮโซนิกม์” ซุ่มปรึกษาสามี วางแผนขอ “วุ้นเส้น” แต่งงาน

2023-09-26 14:25:17

“เอมมี่” เปิดความลับที่เก็บมานาน “ไฮโซนิกม์” ซุ่มปรึกษาสามี วางแผนขอ “วุ้นเส้น” แต่งงาน

Advertisement

 
ดีใจหนักมาก “เอมมี่ มรกต” ยินดีกับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว พร้อมเปิดภาพความลับที่เก็บมานาน “ไฮโซนิกม์” ซุ่มปรึกษา “เจมส์ จิรายุทธ” สามี วางแผนขอพี่สาวคนสนิทแต่งงาน

เรียกได้ว่าเฮสนั่นกันทั้งเพื่อนพ้องและแฟนคลับเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหวานเจี๊ยบที่ฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี

“เอส กันตพงศ์” ยิ้มสดใส หลังแท็กทีมภรรยาพาลูกสาวเที่ยวทะเล 

“แอน สิเรียม” ปล่อยทีเด็ดในชุดทูพีซสีขาวเตะตา เดินชิลล์สาดไฟลุกริมหาด 

“นิวเคลียร์” อุ้มลูก-กอดไหล่ให้กำลังใจ “ดีเจเพชรจ้า” หลังสูญเสียคุณแม่ 




ซึ่งท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องแห่เปิดพื้นที่โซเชียลยินดีอย่างล้นหลามแล้วนั้น ทางด้านน้องสาวคนสนิทอย่าง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์ร่ายความรู้สึกแสดงความยินดีกับสาววุ้นเส้น พร้อมกับเผยชอตความลับที่หนุ่มนิกม์มาขอคำปรึกษาเรื่องขอวุ้นเส้นแต่งงานกับ “เจมส์ จิรายุทธ” สามีของเจ้าตัว เมื่อปลายปีที่แล้ว

โดยงานนี้ “เอมมี่ มรกต” ก็ได้ร่ายข้อความผ่านทางแคปชั่นว่า... “ดีใจสุดๆ กับข่าวดีครั้งนี้.. ดีใจจนนอนไม่หลับเลย ขอบคุณพี่นิกม์ที่เข้ามาในชีวิตพี่วุ้น แล้วทำให้พี่วุ้นยิ้มได้ในทุกๆ วัน พี่ๆ สองคนเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด You guys are definately my favourite couple พี่วุ้นเป็นพี่สาวคนแรกในชีวิต



ถึงจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ แต่พี่วุ้นรักเอ็นดูและดูแลมี่เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เรารู้จักกันเมื่อ 20 ปีก่อนจนถึงวันนี้ เป็นคนสวย นิสัยดี และน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ใจบุญ จิตใจดี และไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย That’s why you deserve to be the happiest person in the world sis

เขียนไปร้องไห้ไป แต่มี่ฝากพี่สาวคนนี้ด้วยนะคะพี่นิกม์ Congratulations to you both once again Love you both 24.09.23


Ps. รูปสุดท้าย.. คือรูปที่พี่นิกม์ปรึกษาคุยกับพี่หนุ่มเรื่องของการขอแต่งงาน ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่แล้ว.. พวกเรารู้มาตั้งนานแล้ววววววววว.. แต่เราบอกซิสไม่ได้!!!”





ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot