“จีน่า” เตือนหาอย่าทำ ! หลังเจอมากับตัวฟอกสี 4 ครั้ง ใน 1 อาทิตย์ จนผมขาดเหมือนหนูแทะ

2023-09-26 18:30:03

“จีน่า” เตือนหาอย่าทำ ! หลังเจอมากับตัวฟอกสี 4 ครั้ง ใน 1 อาทิตย์ จนผมขาดเหมือนหนูแทะ

Advertisement

 
เลี้ยงใหม่คือทางออก “จีน่า เดอะเฟซ” เผยลุคผมสั้นปะบ่า เล่าเรื่องฝังใจผมขาดเหมือนหนูแทะ เตือนอย่าฟอกสีบ่อย 4 ครั้ง ใน 1 อาทิตย์

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่แอบเตือนสายรักการเปลี่ยนสีผมและกัดผมไปในตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสายแซ่บอย่าง “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ที่มักจะมีไลฟ์สไตล์สวยเด็ดเผ็ดแซ่บมาฝากให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง 

“เอส กันตพงศ์” ยิ้มสดใส หลังแท็กทีมภรรยาพาลูกสาวเที่ยวทะเล

หวานฉ่ำ “วุ้นเส้น” เปิดภาพคู่ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพร



“แอน สิเรียม” ปล่อยทีเด็ดในชุดทูพีซสีขาวเตะตา เดินชิลล์สาดไฟลุกริมหาด



อย่างล่าสุด (26 ก.ย. 2566) “จีน่า เดอะเฟซ” ก็ได้ออกมาเปิดภาพสวยแอบแซ่บกรุบกริบในลุคสาวผมสั้นปะบ่า พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับผมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คำเตือน... อย่าฟอกสีผม 4 ครั้งภายใน 1 อาทิตย์ จุดจบคืออย่างที่เห็น 1 ปีผ่านไป ไม่ยาวซักที ขาดจนเหมือนหนูแทะ..เลี้ยงใหม่เลยละกันผมกลับมาหนาแล้วโว้ยย”




ซึ่งหลังจากที่สาวจีน่าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ เช่น “ชั้นกำลังเป็นตามคำเตือนเธอ 5555”, “ผมเข้มเท่านั้นที่กู้ชีวิต โจบบบ”, “สวย จะสั้นจะยาวก็สวย !!!!!!!!!!!”, “สวยมากเจ้าความรัก”, “เอ้าเมื่อวานเพิ่งไปมา”, “เลี้ยงผมไปด้วยกัน”, “แบบนี้ดือ”, “ผมสั้นลดวัยเลยนะ สวยๆ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  ginaa.24