เป็นประเด็นอีกแล้ว “เจนี่” อวดลุคล่าสุด แฟนๆ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์เสียงแตก

2023-09-27 17:20:51

เป็นประเด็นอีกแล้ว “เจนี่” อวดลุคล่าสุด แฟนๆ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์เสียงแตก

Advertisement

 
ทักเรื่องเก่าไม่จบสิ้น “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อวดลุคสวยหวานกกระชากวัย แฟนๆ-ชาวเน็ต เห็นแล้วไม่วายแห่คอมเมนต์เสียงแตก

ต้องบอกว่าอวดลุคสวยแซ่บละโชว์หุ่นผอมลีนมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทีไร เป็นต้องโดนทักท้วงเรื่องความผอมเกินเบอร์ และถูกแนะให้เพิ่มน้ำหนัก รวมถึงบอกกินเยอะๆ อยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่หน้าเด็กอย่างนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุด (27 ก.ย. 2566) เรื่องความผอมเพรียวของเธอก็ไม่วายกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งทางช่องคอมเมนต์

มามุงให้ไว “สุนารี” เปิดโพสต์โชว์เลขเด็ดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม 

“หมาก” อวดมุมมุ้งมิ้งปนหวานซื้อทุเรียนแพ็กใหญ่ตาม “คิมเบอร์ลี่” กลับบ้านแล้วหนึ่ง 

“ยายม้า” ชื่นใจ “น้องพายุ-น้องแอบิเกล” แวะมาเยี่ยมพร้อมอุดหนุนห่อหมกที่ร้าน




หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและคลิปอวดลุคสวยแซ่บปนหวานกระชากวัย ในชุดเดรสเปลือยไหล่ เผยให้ได้เห็นหุ่นด้านบนและงานผิวขาวอย่างเต็มตา พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “Let me distract you.”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น แน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เสียงแตกแสดงความคิดเห็นในมุมที่แตกต่างกันออกไปอย่างคับคั่ง อาทิ “ผอมไปค่ะ ชอบเจนนี่แบบเมื่อก่อนน่ารักมาก”, “เราเข้าใจทุกคนหวังดีค่ะที่อยากให้แม่อวบขึ้นอีกนิด แต่ถ้าหุ่นนี้ทำให้พี่เจนรู้สึกดีกับตัวเองเราก็ควรยินดีกับหุ่นนี้ของพี่เขานะคะ เพราะพี่เจนพยายามมีวินัยกับตัวเขาเองมาตลอดเลยส่วนตัวนับถือในความมีวินัยของพี่เขามากค่ะ ในช่วงอายุเลข 4 แล้วดูแลตัวเองได้เท่านี้ไม่ง่ายแน่นอน พี่เขาคงรู้ลิมิตรตัวเองแหละค่ะถ้าร่างกายไม่มีแรงพี่เขาก็ต้องกินเพิ่มอยู่แล้ว”, “ผอมแบบตกใจ”, “เซตนี้ผอมไปค่ะ”, “ชอบเจนี่หุ่นเก่า”, “เฟิร์มมากค่ะ ใครบอกผอมไป ดูรูปที่ 6 ค่ะ หุ่นลีนกล้ามชัดมาก ร่างกายเขาไปตัดสินกันทำไม กว่าจะได้ร่างกายแบบนี้ต้องมีวินัยมากนะ กินดี ออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่อดอาหารจ้าา”, “ดูเด็กมากๆ เลยค่า หุ่นลีนสุดๆ”, “พี่เจนี่ผอมไปหน่อยนะคะ”, “รักพี่เจนี่นะคะ แต่ผอมไปมั้ย”, “ชอบๆๆ สวยในแบบคุณ!!”, “สวยค่ะแต่ผอมไปค่ะถ้าได้แบบเมื่อก่อนก็ดีนะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : janienineeleven