“ตุลย์” แจงด่วนจี๋ “หญิง รฐา” ยังไม่มีเบบี๋ หลังโพสต์แคปชั่นชวนเข้าใจผิด

2023-09-28 10:35:26

“ตุลย์” แจงด่วนจี๋ “หญิง รฐา” ยังไม่มีเบบี๋ หลังโพสต์แคปชั่นชวนเข้าใจผิด

Advertisement

 
ใจเย็นๆ ก่อน “ตุลย์ ตุลยเทพ” แจงด่วนจี๋หลังคนเข้าใจผิดคิดว่า “หญิง รฐา” ท้อง พร้อมขยายความคำว่า plus one ที่หมายความว่า คนที่มาพร้อมกับบุคคลที่ได้รับเชิญไปในงานสังคมงานหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋มาให้ได้เฮสักที สำหรับนักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” และ “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” สามีสุดที่รัก หลังจากที่จูงกันวิวาห์ชื่นมื่น และมีภาพหวานๆ ปนน่ารักออกมาให้ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง

มามุงให้ไว “สุนารี” เปิดโพสต์โชว์เลขเด็ดชุดใหญ่ไฟกะพริบ ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม 

เป็นประเด็นอีกแล้ว “เจนี่” อวดลุคล่าสุด แฟนๆ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์เสียงแตก 

อื้อหือ “วุ้นเส้น” เสิร์ฟหวานเดินกุมมือ “ไฮโซนิกม์” ส่วนชุดก็เว้าอกลึกแซ่บเวอร์





กระทั่งล่าสุด (27 ก.ย. 2566) ทางด้าน “ตุลย์ ตุลยเทพ” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่เฮและแสดงความยินดีกันยกใหญ่ เพราะคิดว่าทั้งคู่กำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว หลังจากที่ได้เห็นเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับสาวหญิงลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนเฮว่า “Me and my +1 #TheCoupleYT” ซึ่งก็แน่นอนว่าจากภาพและแคปชั่นดังกล่าวก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำยินดีจำนวนมาก

จนในเวลาต่อมา “ตุลย์ ตุลยเทพ” ก็ต้องออกมาชี้แจงอย่างไวผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพข้อความระบุว่า “ใจเย็นๆ นะครับทุกคน plus one หมายความว่า คนที่มาพร้อมกับบุคคลที่ได้รับเชิญไปในงานสังคมงานหนึ่ง ถ้ามีเบบี๋ ต้อง plus two ครับ”




ขอบคุณฮินสตาแกรม :  tulyatep