จิ้นนะ ! “แจ็คกี้” เสิร์ฟชอตมุ้งมิ้งเบิร์ธเดย์ “ปอ” ทำฝ่ายชายว้าวุ่นแล้วหนึ่ง

2023-09-28 13:30:14

จิ้นนะ ! “แจ็คกี้” เสิร์ฟชอตมุ้งมิ้งเบิร์ธเดย์ “ปอ” ทำฝ่ายชายว้าวุ่นแล้วหนึ่ง

Advertisement

  
เคมีดีเวอร์ๆ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เสิร์ฟชอตมุ้งมิ้งเบิร์ธเดย์ “ปอ อรรณพ” น่ารักชวนจิ้นจนทำฝ่ายชายว้าวุ่น ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่แซวสนั่น

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มวัย 30 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ปอ อรรณพ” ล่าสุดวานนี้ (27 ก.ย. 2566) เจ้าตัวก็ได้ออกมาจุดเทียนเป่าเค้กฉลองวัย 30 คนเดียวแบบเก๋ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงตัวเองว่า...

“ยายม้า” ชื่นใจ “น้องพายุ-น้องแอบิเกล” แวะมาเยี่ยมพร้อมอุดหนุนห่อหมกที่ร้าน 

“ตุลย์” แจงด่วนจี๋ “หญิง รฐา” ยังไม่มีเบบี๋ หลังโพสต์แคปชั่นชวนเข้าใจผิด

หูย !! “กวาง” แซ่บจัดหนักในชุดแหวกเว้าลึกยันสะดือ ดาเมจแรงเกินต้านสุดๆ




“อายุ 30 แล้วครับ!!! Happy birthday to me!! ใช่ครับ ซื้อเค้กเป่าเอง 55555 ใครจะบอกว่าอะไรทำคนเดียวไม่ได้ นี่ว่าไม่มีสำหรับผมละ จะเที่ยวต่างประเทศ ไปงานแต่ง ดูหนัง กินหมูกระทะ เดินห้าง กินชาบู เป่าเค้กคนเดียวแล้วล่าสุด!!! เก่งมากนะที่โตมาได้ถึงวันนี้ เติบโตใช้ชีวิตกันต่อ ขอบคุณทุกๆคนในชีวิตมากๆครับ ทั้งสุขและทุกข์มันก็ทำให้ผมเป็นตัวเองได้จนถึงทุกวันนี้ ไปเว้ย! ใช้ชีวิตกับวัย 30!!!! #Unnop30thBirthday”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มปอได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับเจ้าตัวจำนวนมาก




และภายหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ฉลองเบิร์ธเดย์คนเดียวของหนุ่มปอแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ก็ได้ออกมาเปิดภาพน่ารักมุ้งมิ้งฟีลแฟนไม่เบา กับชอตฉลองวันเกิดกับหนุ่มปอลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวว่า “หนีกันไม่พ้นมีอยู่จริงจ้ะ….. มีความสุขมากๆ พบเจอแต่สิ่งดีๆน๊าาาา ไม่ต้องเป่าเค้กคนเดียวนะหนูวววว เตรียมไว้แล้วว แค่รอนิสเดียวววว โอ้ยเอ็นดูววว”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้นทางด้าน “ปอ อรรณพ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์กระตุกต่อมจิ้นเบาๆ ว่า “อ่าาาาาาาา ลงแบบนี้ พี่ก็ว่าวุ้น น้าาาาาาา”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักและเคมีดีต่อใจของทั้งคู่ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “หวานนะ”, “เอาดีๆ เอาไง ไม่ติดน้าาาา…”, “โอม ผีจงผลัก”, “ฟีลแฟน หรือ ฟีลแฟนคลับ เอาดีๆ”, “อร้ายยยยยย”, “กรี๊ด เชียร์ น่ารักมากกก”, “ว้าววว”, “ใช่ ต้องใช่แน่ๆ”, “อั้ยย๋าา”, “รู้นะ”, “น่าฮ้ากกกกกกก”, “ฟีลแฟนครับ”, “จิ้นหมด ไม่สนว่าใคร” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : jackie_jacqueline , por_unnop